Erik tung ca khúc solo mới nhất sau một năm thành công của 'Ghen'

13/04/2018 09:40 GMT+7

Tối 12.4, Erik ra mắt bản audio của ca khúc Chạm đáy nỗi đau . Sự kết hợp lần đầu tiên giữa Erik và Mr. Siro đánh dấu một năm thành công của ca khúc Ghen song ca cùng Min (gần 85 triệu xem trên YouTube).

Đây là bản ballad mà Mr. Siro đo ni đóng giày cho giọng hát đầy tình cảm với cách xử lý tinh tế của Erik. Nói về ca khúc này, Erik chia sẻ: "Dự án âm nhạc trở lại lần này Erik đã chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng suốt 4 tháng qua. Đây cũng là ca khúc mà Erik rất thích của anh Siro. Bản thu âm cũng được sửa đi sửa lại nhiều lần đến khi cả hai anh em cùng hài lòng. Hi vọng fan của Erik và các bạn khán giả sẽ ủng hộ ca khúc này".
Chạm đáy nỗi đau viết về chuyện tình buồn của một chàng trai dành cho cô gái lớn tuổi hơn mình. Từng lời ca như chất chứa nỗi niềm, là tiếng lòng của nhiều người trẻ khi yêu. MV của ca khúc sẽ chính thức được trình làng vào ngày 27.4 trên kênh YouTube.
Ca khúc ra mắt giữa tin đồn nam ca sĩ chia tay bạn trai đã hẹn hò một năm qua. Tin tức được đăng tải trên một fanpage giải trí khiến các fan không khỏi chú ý. Dù người quản lý của giọng ca Sau tất cả từ chối chia sẻ nhưng trên trang cá nhân, nam ca sĩ không giấu nhiều dòng status khá tâm trạng trong thời gian gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.