Erik rút kinh nghiệm trang phục sau hình ảnh 'mặc áo rách' trên sóng trực tiếp

15/12/2018 17:03 GMT+7

Sau hai năm hoạt động, Erik đã tổ chức buổi showcase đầu tiên trong sự nghiệp. Nam ca sĩ Đừng có mơ xuất hiện rất lịch lãm sau vụ áo style 'rách vai' trong đêm chung kết The Voice 2018 khiến cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi.

Tại buổi showcase, Erik thể hiện lại loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi anh từ khi mới theo đuổi sự nghiệp ca hát như: Sau tất cả, Yêu và Yêu, Ghen, Mình chia tay đi, Chạm đáy nỗi đau… phiên bản Acoustic. Theo Erik, showcase lần này có ý nghĩa rất lớn với bản thân, bởi sau 2 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã hoàn thành được mong ước tổ chức một đêm nhạc của riêng mình. Đặc biệt hơn, đêm nhạc này còn nhằm mục đích thay lời cảm ơn khán giả đã luôn ở bên ủng hộ, dành tình cảm cho anh suốt 2 năm qua. 
Hình ảnh của Erik với phần vai rách trong đêm chung kết The Voice 2018 Ảnh chụp màn hình
Thành viên gia đình hoa râm bụt đã có một đêm diễn bùng nổ với phong cách thời trang chất Ảnh: NVC
Với phong cách trình diễn, hình ảnh mà Erik mang lên sân khấu showcase cũng thay cho lời minh chứng sự trưởng thành từ vẻ bề ngoài đến cá tính âm nhạc rất rõ rệt của nam ca sĩ sinh năm 1997. 
Trước đó khi bị đặt câu hỏi về mặc chiếc áo rách trên sóng trực tiếp, dễ bị hiểu lầm là mặc không chỉn chu, giọng ca Đừng có mơ cho biết chiếc áo là sản phẩm do chính mình và stylist thiết kế, chi tiết rách phá cách để bộ cánh có điểm nhấn hơn, thay vì quá đơn giản. 
Dù vậy để tránh gây tranh cãi, nam ca sĩ đã chọn phong cách an toàn hơn nhưng vẫn cá tính và trẻ trung đúng tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.