Erik cùng fan đi từ thiện khắp ba miền

14/10/2018 14:49 GMT+7

Bước sang tuổi 21, giọng ca Sau tất cả đã cùng fan thực hiện món quà sinh nhật ý nghĩa là mang đến niềm vui cho những người kém may mắn.

Ngày 13.10, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã có một sinh nhật tuổi 21 đáng nhớ bên gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Ngoài quà và những lời chúc mừng nhận được từ những người yêu mến, Erik còn cùng fan đi từ thiện cả ba miền Bắc - Trung - Nam để tạo một kỷ niệm ý nghĩa.
Tại phía Bắc, nam ca sĩ đến trao quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học Phú Cường, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Tại miền Trung, giọng ca Sau tất cả đã tới thăm các cụ già neo đơn tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi sự kiện từ thiện là chùa Kỳ Quang 2 (TP.HCM), nơi nuôi dưỡng khoảng 100 em bé bị bỏ rơi, bị khuyết tật, bại não. Toàn bộ phần quà mà nam ca sĩ và fan gửi tặng tới các hoàn cảnh khó khăn bao gồm tiền, quần áo, sách vở, đồ chơi, lương thực (gạo, dầu ăn, bột ngọt, bánh kẹo…).
Erik cho biết sinh nhật tuổi 21 năm nay anh không muốn tổ chức rình rang vì muốn dành những điều ý nghĩa nhất cho bản thân và những người xung quanh. Do đó, những buổi từ thiện là việc làm thiết thực nhất. Nam ca sĩ cũng khẳng định trong thời gian tới, anh sẽ cùng fanclub thực hiện nhiều chuyến từ thiện nữa để san sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.