'Én vàng' Lê Đình Minh Ngọc khẳng định là ca sĩ chuyên nghiệp

04/08/2019 09:19 GMT+7

Rời cuộc thi Người kể chuyện tình , Lê Đinh Minh Ngọc công bố việc chính thức bước vào con đường ca hát. Cô cũng ra mắt sản phẩm mới Đã xem nhau là tất cả đánh dấu cột mốc lấn sân này.

Vốn xuất thân là một người dẫn chương trình, từng đoạt giải Én vàng của HTV năm 2015, Minh Ngọc thử sức với lĩnh vực diễn xuất, dạy MC tại trường quốc tế. Tuy nhiên, cô gái 9X vẫn mang một tình yêu và đam mê nhiệt huyết với ca hát. Minh Ngọc chia sẻ từ bé đã được học hát nhưng vì cuộc sống cũng như định mệnh đẩy đưa nên bản thân lại chưa thực hiện một cách chính thức ước mơ của mình.

Minh Ngọc và diễn viên người Hồng Kông tham gia trong MV Anthony Wong

"Có thể nói trong cuộc đời của Minh Ngọc rất nhiều cơ hội cho ca hát đã đến và cho đến thời điểm ngày hôm nay, Minh Ngọc đã quyết định đã đến lúc mình phải thực hiện ước mơ và khẳng định mình là ca sĩ qua MV lần này", người đẹp bày tỏ.
Qua vài lời giới thiệu của các anh chị trong nghề, Minh Ngọc đã được gặp gỡ với ca nhạc sĩ Quốc Cường. Như một cái duyên, Quốc Cường gửi ngay đến cô MC xinh đẹp ca khúc Đã xem nhau là tất cả. Khi bước vào phòng thu, anh hoàn toàn bất ngờ với giọng ca nội lực của Minh Ngọc. Khi hoàn tất bản master thì Quốc Cường đã khuyên Minh Ngọc tiến hành thực hiện MV cho ca khúc này. Sau khi phát hành MV, Lê Đình Minh Ngọc sẽ tiếp tục công việc dẫn chương trình và song song đó tham gia các chương trình ca nhạc với tư cách là một ca sĩ chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.