Emma Watson vui mừng làm Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc

08/07/2014 23:31 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Noah vui mừng vì được bổ nhiệm vào vị trí này, nối gót các ‘đàn chị’ như Angelina Jolie, Charlize Theron, Drew Barrymore ...

(iHay) Nữ diễn viên Noah không giấu niềm tự hào vì được bổ nhiệm vào vị trí này, nối gót các ‘đàn chị’ như Angelina Jolie, Charlize Theron, Drew Barrymore ...

>> Emma Watson xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp Đại học
>> Sao hạng A nhiệt tình làm Đại sứ Liên Hợp Quốc 


  Emma Watson sẽ vận động cho vấn đề bình đẳng giới và quyền của phụ nữ - Ảnh: Reuters

Emma Watson vui mừng khi được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc hôm 8.7 và hồ hởi viết trên Twitter: "Thật hào hứng để bắt đầu làm việc với những con người thú vị ở UN Women (Cơ quan LHQ về bình đẳng giới và quyền phụ nữ)".

Bà Phumzile Mlambo-Ngcuka, Phó tổng thư ký LHQ, cũng đánh giá cao vai trò của cô đào Anh: "Chúng tôi rất xúc động và vinh dự khi cộng tác với Emma, một con người mà chúng tôi tin là hiện thân cho những giá trị của UN Women".

''Sự tham gia của những người trẻ là rất quan trọng cho sự tiến bộ về bình đẳng giới trong thế kỷ 21, và tôi tin chắc rằng trí tuệ và niềm đam mê của Emma sẽ lan tỏa các thông điệp của phụ nữ Liên hợp quốc đến những người trẻ trên toàn cầu'', bà Phumzile cho biết thêm.

Nữ diễn viên Bling Ring đã từng đến thăm Bangladesh và Zambia để thúc đẩy giáo dục cho bé gái. Cô hy vọng sẽ ''tạo sự khác biệt'' cho cuộc sống của phụ nữ trên khắp thế giới.

“Nữ quyền là cái gì đó rất gắn bó với con người tôi, vì vậy, từ tận đáy lòng mình, tôi không thể tưởng tượng một cơ hội nào thú vị hơn vai trò này”, Emma Watson chia sẻ.

Ngôi sao Harry Potter giờ đây sẽ làm việc cho chiến dịch HeForShe, chống lại sự bất bình đẳng đối với phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới.

Nguyễn Thủy

>> Hoàng tử William cuốn hút trước nhan sắc Emma Watson
>> Emma Watson đắm đuối bên trai trẻ
>> Emma Watson hẹn hò với ‘phi công’ Đại học Oxford
>> Emma Watson chia tay bạn trai gốc Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.