Emma Watson quyến rũ ra mắt phim 'Người đẹp và quái vật'

25/02/2017 07:20 GMT+7

Tham dự buổi ra mắt phim Người đẹp và quái vật tại London, Anh hôm 23.2, Emma Watson tựa như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích khi khoác lên mình bộ váy thướt tha màu xanh nhạt.

Chiếc váy ôm sát dài chấm gót, để lộ bờ vai trần thon thả. Tuy nhiên theo Elle, điểm nhấn của thiết kế đến từ thương hiệu Emilia Wickstead lại nằm ở vạt đuôi dài gắn phía sau giống như chiếc áo choàng trong các bộ trang phục của hoàng gia.

Nhiều người nhận xét dù nữ diễn viên 26 tuổi từng từ chối trở thành Lọ lem trong bộ phim cùng tên nhưng lần này cô đã thật sự hóa thân thành một Cinderella.

Tỏa sáng cùng với Emma Watson tại buổi ra mắt phim là nam diễn viên Dan Stevens, người thủ vai quái vật và hoàng tử đẹp trai trong phim. Nam diễn viên 34 tuổi chọn một bộ vest sẫm màu kếp hợp với sơmi trắng, làm toát lên vẻ thanh lịch và nam tính của một chàng trai Anh quốc.

Người đẹp và quái vật là bộ phim điện ảnh chuyển thể từ phiên bản hoạt hình cùng tên năm 1991 của nhà Walt Disney. Kể từ khi công bố dự án vào năm 2015, bộ phim đã được các fan háo hức mong chờ. Phim do Bill Condon đạo diễn, Stephen Chbosky và Evan Spiliotopoulos viết kịch bản, sẽ bắt đầu ra rạp vào ngày 17.3 tại Mỹ.
Một số hình ảnh xinh đẹp của Emma Watson tại buổi ra mắt phim Người đẹp và quái vật:
Emma Watson có khuôn mặt khả ái...
... và dáng người thanh thoát
Cô trang điểm khá nhẹ nhàng
Trợ lý liên tục chỉnh sửa váy áo cho nữ diễn viên...
... và đôi lúc còn cầm đuôi áo để cô có thể bước đi thoải mái mà không lo bị ngã
Emma Watson và Dan Stevens, cặp đôi nam nữ chính trong phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.