Emma Watson phản pháo các chỉ trích cô chụp ảnh ngực trần

05/03/2017 16:53 GMT+7

Những người phê phán cho rằng việc Emma Watson chụp ảnh khoe ngực trần đi ngược lại với tuyên ngôn vì nữ quyền mà cô đang kêu gọi mọi người hưởng ứng.

Bức ảnh của Emma Watson trên tạp chí thời trang bị nhiều người phản đối Ảnh: Chụp màn hình
Emma Watson là Đại sứ thiện chí của nữ giới tại Liên hiệp quốc (UN Women Goodwill Ambassador) và người tiên phong trong phong trào HeForShe - nhằm thúc đẩy đàn ông bênh vực cho nữ quyền.
Cô đã chia sẻ quan điểm của mình một cách mạnh mẽ và thẳng thắn khi được hỏi về cuộc bút chiến trên Twitter chỉ trích việc cô diện trang phục hở ngực bạo trên ấn phẩm tháng 3 của tạp chí Vanity Fair. Trong đó, Emma Watson bị nhiều người phê phán rằng ảnh chụp ngực trần không hề thể hiện “nữ quyền” - thứ mà cô đang kêu gọi công chúng hưởng ứng và chung sức với mình cùng đấu tranh.
Trong đoạn video do Reuters ghi lại ngày 4.3, Emma Watson tỏ thái độ bức xúc. Diễn viên phim Beauty and the Beast trả lời phỏng vấn: “Sự việc này chỉ ra cho tôi biết có những quan niệm sai lầm và sự hiểu lầm về nữ quyền là như thế nào”.
“Nữ quyền là về chuyện trao cho phụ nữ cơ hội, nữ quyền không phải là cây gậy để đánh phụ nữ, nó là về sự tự do, về giải thoát, về bình đẳng. Tôi thật sự không biết ngực tôi thì liên quan gì đến chuyện ấy. Thật quá khó hiểu”, nữ diễn viên phát biểu.
Emma Watson cho rằng đang có nhiều người hiểu chưa đúng về nữ quyền và khẳng định cô thích bức ảnh vì tính nghệ thuật của nó Ảnh: AFP
Ngoài ra, Emma Watson còn khẳng định thêm một lần nữa rằng cô thích bức ảnh. “Chúng tôi đã làm rất nhiều thứ điên rồ trong buổi chụp đó nhưng nó vô cùng nghệ thuật. Tôi có tham gia vào việc sáng tạo với Tim (Walker) và tôi cực vui mừng khi thấy ảnh ra đẹp, thú vị như thế nào”, Emma Watson chia sẻ.
Trước đó, công chúng đã xuýt xoa khi thấy Emma Watson đẹp nền nã trong bộ váy trắng khoe trọn bờ vai ở bìa Vanity Fair nhưng rồi lại bị “sốc” với ảnh tiếp sau. Ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Tim Walker cho thấy một Emma Watson gợi cảm khi khoác hờ tấm áo choàng lưới chỉ đủ để che một phần ngực phía trên.
Hình tượng trưởng thành và quyến rũ như vậy của Emma Watson khiến nhiều khán giả choáng váng do nữ diễn viên từ lâu gắn bó với hình tượng kín đáo, thanh lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.