Emma Watson chia tay bạn trai, lẻ loi trước thềm Giáng sinh

14/12/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Emma Watson và Matthew Janney đã chính thức chia tay nhau nhưng vẫn giữ tình bạn.

(iHay) Emma Watson và chàng vận động viên Matthew Janney đã chính thức chia tay nhau nhưng vẫn giữ tình bạn.

>> Cư dân mạng ủng hộ Emma Watson và Harry Styles thành đôi
>> Emma Watson bị hacker dọa, sao nam lo sợ lộ ảnh nude

 Emma Watson chia tay bạn trai quay lại độc thân trước Giáng sinh
Emma Watson và Matthew Janney - Ảnh: Reuters/Twitter

E! News ngày 13.12 đưa tin nữ diễn viên phim Harry Potter và chàng sinh viên đại học Oxford chia tay nhau. Mối quan hệ giữa Emma Watson và Matthew Janney được phát hiện hồi tháng Giêng. Khi đó, cặp đôi còn rủ nhau đi nghỉ ở vùng đảo Ca-ri-bê.

Thời gian sau đó, người ta ít bắt gặp hai người đi cùng nhau dù Matthew Janney rõ ràng song hành với người yêu trong chuyến họp báo tại Tây Ban Nha và Mỹ. Đến mùa thu, diễn viên 24 tuổi và hotboy 22 tuổi dường như bước sang giai đoạn tình cảm mới khi các nhiếp ảnh gia đã chụp được cảnh Waston và Janney cùng ra khỏi căn hộ của nữ diễn viên.

Nhưng Daily Mail cũng cho biết họ chia tay êm ấm, hòa bình và vẫn là bạn. Chuyện trở lại cuộc sống độc thân không ảnh hưởng nhiểu đến Emma. Cô đang bận rộn với phim Colonia Dignidad cùng Daniel Brühl và Julian Ovenden ở Buenos Aires, Argentina. Emma còn sắp thử sức trong thể loại phim kinh dị với dự án Regression hợp tác cùng Ethan Hawke. Bên cạnh đó, người đẹp lại chuẩn bị đảm nhận vai diễn trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy của Erika Johansen - The Queen of Tearling.

Phía bên Janney, cuộc sống cũng không tệ đi là bao. Cầu thủ bóng bầu dục này đã giúp đội bóng trường mình đánh bại đội Đại học Cambridge hôm thứ 5 vừa qua.

Trước đó, cư dân mạng đã rộ lên phong trào ghép đôi, mong muốn Emma hẹn hò với Harry Styles sau khi thấy 2 người quá đẹp đôi tại lễ trao giải thời trang Anh. Nam ca sĩ nhóm One Direction và Emma cùng đạt giải thưởng phong cách Anh.


Fan mong muốn Emma hẹn hò với Harry Styles - Ảnh: Reuters

Tạ Ban

>> Emma Watson tự tin làm Đại sứ thiện chí Liên Hiệp Quốc
>> Emma Watson vui mừng làm Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc
>> Emma Watson xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp Đại học
>> Hoàng tử William cuốn hút trước nhan sắc Emma Watson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.