Emma Stones khoe giọng ngọt ngào trong ‘La La Land’

01/09/2016 09:09 GMT+7

Nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ với giọng hát truyền cảm, du dương khi thể hiện rất “ngọt” ca khúc Audition , nhạc phim của tác phẩm La La Land mà cô đóng chính, theo tờ The Independent.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim nhạc kịch La La Land vừa tung ra đoạn trailer thứ hai, trong đó, nữ chính Emma Stones đã có màn khoe giọng hát ngọt ngào xuyên suốt gần 1 phút 30 giây của đoạn video.
Giống như đoạn trailer trước, cú “nhá hàng” thứ hai này của La La Land cũng mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng lãng mạn khi hai nhân vật chính là Ryan Gosling và Emma Stones cùng nhau nắm tay, đi dạo, trao cho nhau những ánh nhìn trìu mến và những nụ hôn ngọt ngào. Đặc biệt, đoạn trailer không có bất cứ một câu thoại nào, chỉ có tiếng hát du dương của Emma Stones, đúng chất của một bộ phim nhạc kịch kinh điển.
Nữ chính Emma Stones khoe giọng hát ngọt ngào với nhạc phim Ảnh: Reuters
La La Land lấy bối cảnh nước Mỹ thời hiện đại kể lại câu chuyện về Sebastian (Ryan Gosling), một nhạc công piano điêu luyện chuyên biểu diễn tại các quán bar tối tăm tại Hollywood, đem lòng yêu một nữ diễn viên mới nổi Mia Dolan (Emma Stone). Câu chuyện tình yêu cổ tích của họ bắt đầu gặp sóng gió khi cả hai tìm kiếm được chút danh tiếng tại kinh đô điện ảnh phồn hoa, náo nhiệt.
Đây là bộ phim mới nhất của Damien Chazelle, người từng được đề cử cho hạng mục Biên kịch xuất sắc nhất của Oscar 2015 với bộ phim Whiplash. Ngoài diễn xuất của hai nhân vật chính, tác phẩm còn quy tụ dàn diễn viên phụ ấn tượng như J. K. Simmons, Finn Wittrock, Callie Hernandez, Rosemarie DeWitt, Meagen Fay và “hoàng tử tình ca” John Legend.
Ngoài ra, La La Land vinh dự được chọn là tác phẩm chiếu mở màn Liên hoan phim Venice lần thứ 73 tại Ý vào ngày 31.8 (giờ địa phương). Sau đó, hãng phim Summit Entertainment sẽ phân phối bộ phim rộng rãi đến các rạp chiếu trên toàn thế giới vào cuối năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.