Emma Stone vui vẻ chia tay 'Người nhện'

09/04/2015 12:54 GMT+7

(TNO) Đầu tuần này, truyền thông Mỹ ồ ạt đưa tin nữ diễn viên Emma Stone đã nói lời chia tay với ngôi sao trong phim Người nhện Andrew Garfield sau ba năm gắn bó.

(TNO) Đầu tuần này, truyền thông Mỹ ồ ạt đưa tin nữ diễn viên Emma Stone đã nói lời chia tay với ngôi sao trong phim Người nhện Andrew Garfield sau ba năm gắn bó.

Emma Stone và Andrew Garfield đã đường ai nấy đi - Ảnh: Reuters

Không như những người khác cảm thấy buồn bã sau khi kết thúc một mối tình, nữ diễn viên 28 tuổi tỏ ra khá vui vẻ khi cùng anh trai và những người bạn thân quậy tưng bừng tại "nơi vui nhất hành tinh" Disneyland, theo Yahoo Celebrity.

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của hai người nhưng Emma Stone và Andrew Garfield được cho là hẹn hò vào năm 2012, sau khi đóng chung bộ phim The Amazing Spider-Man.

Đôi trai tài gái sắc thường xuyên bị các tay săn ảnh chộp được những bức hình thân thiết bên nhau, thậm chí là hôn nhau giữa chốn đông người.

Sau đó không lâu, tạp chí Life & Style khẳng định cô và bạn trai đã dọn về sống chung trong một căn hộ cao cấp ở New York, Mỹ.

Tình cảm của hai ngôi sao Hollywood có vẻ đang tiến triển tốt đẹp nhưng đùng một cái, ngày 7.4 vừa qua truyền thông Mỹ lại đồng loạt đưa tin cả hai đã đường ai nấy đi.

Emma Stone và Andrew Garfield tình tứ trong phim The Amazing Spider-Man - Ảnh chụp màn hình

Emma Stone tham gia vào làng giải trí đã hơn 10 năm. Từ đó đến nay, hành trang của cô bao gồm khá nhiều tác phẩm gây được tiếng vang như: Superbad, The House Bunny, Zombieland, Paper Man, Crazy, Stupid, Love, The Help, The Amazing Spider-Man (2012)...

Đặc biệt, tác phẩm Birdman cô tham gia vào năm 2014 đem về cho cô đề cử Oscar, Quả cầu vàng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Còn Andrew Garfield thì nổi lên qua bộ phim về mạng xã hội The Social Network, và tiếp đó là Never Let Me Go, The Amazing Spider-Man...

Anh hiện quay phim Silence ở Đài Loan và dự tính lịch quay kéo dài đến tháng 5 mới kết thúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.