Emily Hồng Nhung tự tin đọ dáng cùng mẫu Tây

Thành Long
Thành Long
05/10/2018 16:07 GMT+7

Hoa hậu Du lịch quốc tế Emily Hồng Nhung cùng những người mẫu trẻ đến từ phương Tây vừa hóa thân thành những thiên thần trong bộ sưu tập thời trang Những nàng thơ mẫu đơn.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết, Emily Hồng Nhung không gặp khó khăn khi thể hiện tinh thần mà nhà thiết kế muốn truyền tải. Người đẹp được ưu tiên diện những trang phục có chất liệu voan mỏng, vừa tôn lên vẻ dịu dàng, mềm mại, vừa tạo nên sự tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.
Người đẹp khoe vẻ dịu dàng, cuốn hút trong những thiết kế voan mỏng Ảnh: Tiên Nguyễn
Trong loạt ảnh lần này, Emily Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện duyên dáng bên hai người mẫu Tây. Nếu như các người mẫu nước ngoài ghi điểm bởi chiều cao ấn tượng cùng thần thái cuốn hút thì Hoa hậu Du lịch quốc tế lại khiến người xem ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp mỏng manh, nụ cười tươi rạng rỡ.
Bộ sưu tập thời trang lần này được lấy cảm hứng từ những bông hoa mẫu đơn e ấp, khoe sắc trong sương mai. Với chất liệu voan mỏng và ren được cắt may thủ công cùng điểm nhấn là những chiếc thắt lưng hoa mẫu đơn góp phần tôn lên vẻ đẹp đằm thắm cho người mặc.
Được biết, bộ sưu tập này sẽ được mang đến trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế diễn ra vào cuối năm nay.
Emily Hồng Nhung được đánh giá cao bởi nụ cười tươi và vẻ đẹp thuần Việt Ảnh: Tiên Nguyễn
Emily Hồng Nhung cũng cho biết theo kế hoạch hoạt động từ đây đến cuối năm, cô sẽ cùng siêu đầu bếp Jack Lee làm giám khảo cho cuộc tranh tài của các đầu bếp năm sao khi họ đến Việt Nam. Đồng thời, Emily Hồng Nhung sẽ đồng hành với các cuộc thi sắc đẹp trong nước với vai trò là người cầm cân nảy mực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.