Emily Hồng Nhung ngưỡng mộ chuyện tình 8 năm của Hoa hậu Megan Young

15/04/2018 12:07 GMT+7

Hội ngộ cùng Hoa hâ%3ḅu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young chiều 14.4, Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế Emily Hồng Nhung đã có buổi trò chuyện thú vị cùng các hoa hậu.

Với thế mạnh ngoại ngữ, khi gặp gỡ cả hai người đẹp Philippines Pia Wurtzbach và Megan Young, Emily Hồng Nhung nhanh chóng có cuộc trò chuyện thú vị. Khi biết Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017 là nhà thiết kế thời trang, từng đảm nhận trang phục dạ hội cho 50 thí sinh Miss Tourism International 2017, Pia Wurtzbach cho biết nếu có dịp quay lại Việt Nam du lịch, cụ thể là Vịnh Hạ Long, cô sẽ đến thăm Emily Hồng Nhung và diện váy của người đẹp này. Kết thúc chuỗi hoạt động trong ngày, Emily Hồng Nhung không quên gửi đến hai mỹ nhân hàng đầu thế giới bộ trang phục thuần Việt do mình thực hiện như một món quà dịp hội ngộ.
Các hoa hậu Philippines bày tỏ sự bất ngờ trước lòng hiếu khách của người đẹp Việt Nam Ảnh: Huy Bình
Emily Hồng Nhung cho biết cô rất ngưỡng mộ chuyện tình yêu của Hoa hậu Megan Young. Cựu Hoa hậu Thế giới 2013 có mối tình gắn bó hơn 8 năm với tài tử Philippines Mikael Daez. Theo dõi cặp đôi nổi tiếng trên Instagram, Emily "ghen tỵ" trước những hình ảnh đáng yêu của cả hai hay chuỗi vlog về những chuyến du lịch đầy ắp tình cảm, kỷ niệm.
Được biết trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2013, Megan Young đã nổi tiếng ở Philippines với vai trò diễn viên, người mẫu, MC. Ngoài nhan sắc, cô còn được đánh giá thông minh, ngọt ngào. Bạn trai Megan là Mikael Daez hơn người đẹp 2 tuổi, cũng khá nổi tiếng ở đất nước Philippines.
So với Megan Young, Mikael Daez khá tương xứng về ngoại hình. Anh cũng có sự nghiệp riêng và độ nổi tiếng nhất định
Mối tình giản dị của hoa hậu sinh năm 1990 và Mikael Daez khiến cô được yêu mến hơn Ảnh: Instagram
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tầm cỡ "hoa hậu thế giới" như Megan, cô hoàn toàn có thể hẹn hò những nhà tài phiệt, đại gia. Ấy vậy mà Megan vẫn kiên định cùng tình yêu dành cho Mikael. Trong cuộc sống đời thường, Megan và Mikael gần như lúc nào cũng như hình với bóng. Họ giống như tri kỷ, cùng chia sẻ với nhau những việc dù là nhỏ nhất trong cuộc sống. Hai người cùng ăn uống, cùng tập luyện, cùng giúp nhau trở nên khỏe và đẹp hơn. Mối tình hơn 8 năm trời làm cư dân mạng vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.