Emily Hồng Nhung: Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray rất dễ gần

25/08/2019 11:56 GMT+7

Hợp tác với nhau từ trước khi mỹ nhân Philippines lên ngôi cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Emily Hồng Nhung đã có những nhận xét về Catriona Gray khi thực hiện váy áo cho người đẹp này.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã chọn những bộ váy thanh lịch của Emile Hồng Nhung để dự sự kiện quan trọng ở quê nha. Đây không phải là lần hợp tác duy nhất của bông hồng lai và nhà thiết kế xinh đẹp từng vào Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016.

Catriona Gray được đánh giá cao ở gương mặt sắc sảo cùng chiều cao 1,78m

Ảnh: NVCC

Catriona Gray từng đến TP.HCM hồi tháng 8.2018, trước khi cô lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Thái Lan, theo lời mời của người đẹp Việt Nam. Bên cạnh việc tham gia chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt, tân Hoa hậu Hoàn vũ còn góp mặt trong một bộ ảnh thời trang chủ đề Giáng sinh.
Không chỉ Catriona Gray mà Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman cũng tỏa sáng trong một sự kiện gần đây với trang phục trong bộ sưu tập Emile Galaxy của Emily Hồng Nhung. Chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình làm việc với hai nhan sắc hàng đầu thế giới, Emily Hồng Nhung cho biết: "Những hoa hậu đẳng cấp quốc tế như Catriona Gray và Karen Gallman luôn đi kèm với một ê-kíp vô cùng chuyên nghiệp. Tuy vậy qua thời gian làm việc cùng Emily thì họ đánh giá cao thời trang Việt Nam. Những tác phẩm thời trang của Emile được dày công thiết kế và tỉ mỉ cắt may tinh tế đã thật sự khiến Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Liên lục địa hài lòng mãn nhãn".
oa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman trong trang phục của nhà thiết kế Việt - Ảnh: NVCC

Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman trong trang phục của nhà thiết kế Việt

Ảnh: NVCC

Cô cho biết thêm mặc dù đã biết đến thời trang Việt qua tạp chí, truyền hình, internet nhưng khi khoác lên mình những bộ cánh tôn dáng, vừa khít đến hoàn hảo thì Catriona Gray và Karen Gallman càng ngạc nhiên hơn bởi độ tinh xảo và tay nghề đẳng cấp đáng khâm phục của các nhà mốt Việt.
"Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là một người bạn vô cùng dễ mến của Emily. Thực sự Emily luôn dành cho cô ấy sự trân quý vô cùng đặc biệt. Tuy khoảng cách khá xa về mặt địa lý và lịch làm việc luôn dày kín, thế nhưng mỗi khi có dịp trao đổi cùng nhau thì Catriona luôn mang lại cho người đối diện sự thân thiện, dễ gần, lối nói chuyện cởi mở và thông minh dí dỏm. Kể từ khi đăng quang, Catriona bận rộn với lịch trình làm việc hơn vì phải hoàn thành những sứ mệnh rất quan trọng. Giờ đây cô ấy đi nhiều nơi trên thế giới làm từ thiện, giới thiệu về du lịch, văn hóa, khám phá về những đất nước xinh đẹp, những con người hiền hòa bình dị... Tôi vô cùng vui mừng và tự hào về những nỗ lực của cô ấy", Emily Hồng Nhung tiết lộ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.