Emily Hồng Nhung đón trung thu cùng trẻ mồ côi

22/09/2018 15:32 GMT+7

Đã ba mùa trung thu, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung đều đến vui cùng các bé mồ côi tại chùa Từ Hạnh.

Chùa Từ Hạnh nằm trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân, TP.HCM) là nơi các sư cô cùng rất nhiều thiện nguyện viên đang bảo bọc nuôi dưỡng khoảng 110 trẻ mồ côi, từ những bé còn ẵm ngửa nằm trong nôi cho đến những em lớn hơn bắt đầu tập đọc tập viết và 60 cụ già neo đơn.
Cứ mỗi mùa Tết Trung thu, Emily Hồng Nhung cùng một số tình nguyện viên lại đến ngôi chùa này để mang đến cho những mảnh đời kém may mắn một bầu không khí ấm áp yêu thương của tết đoàn viên.
Người đẹp sinh năm 1992 có đam mê kinh doanh và làm từ thiện Ảnh: NVCC
Năm nay Emily mang đến 300 bánh trung thu cùng rất nhiều lồng đèn giấy tặng các bé. Cô chia sẻ: "Nhìn những ánh mắt hồn nhiên thơ ngây ngời sáng bên những chiếc lồng đèn và nhìn các bé được nếm vị bánh trung thu ngọt ngào, Emily cảm thấy mình được lan tỏa hạnh phúc. Mong rằng các bé luôn mạnh khỏe, mau ăn chóng lớn và mong rằng nhiều cánh tay khác của các nhà hảo tâm sẽ giúp đỡ thêm cho mái ấm nơi đây".
Người đẹp sinh năm 1992 cũng ân cần hỏi thăm và biếu bánh trung thu đến những cụ già neo đơn đang nương thân nơi cửa chùa. Cô cũng gửi đến nhà chùa hai tấn gạo do chính cô cùng một số nhà hảo tâm quyên góp với mong muốn phần nào góp sức cùng các sư cô lo cho các bé và các cụ già nơi đây.
Được biết Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung cũng đang tất bật với nhiều dự án lớn cho thương hiệu thời trang riêng của cô, trong đó có bộ sưu tập thời trang sẽ trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế và những bộ trang phục đặc biệt dành riêng cho Catriona - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines sẽ mang đến đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào cuối năm nay tại Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.