Emily Blunt tiếp tục chiến đấu với quái vật trong 'A quiet place 2'

26/02/2020 21:27 GMT+7

Phim kinh dị đình đám A quiet place gây sốt trên mạng xã hội khi trình làng trailer phần 2. Trước đó, tác phẩm được giới phê bình điện ảnh đánh giá cao cũng như được công chúng đón nhận tích cực vì câu chuyện mới lạ.

Sau khi gây sốt với phần 1 (ra rạp 2018), thương hiệu kinh dị đình đám A quiet place (tựa Việt: Vùng đất câm lặng) tiếp tục trở lại với phần 2 kỳ bí. Tiếp nối mạch truyện còn bỏ ngỏ ở đoạn kết phần trước, tác phẩm tiếp tục theo chân gia đình Abbott trong hành trình chống chọi thế giới khắc nghiệt. Nhưng giờ đây, thử thách mà mẹ Evelyn (Emily Blunt đóng) và các con phải đối mặt sẽ cam go hơn bao giờ hết bởi người chồng, người cha trụ cột đã không còn. Đặc biệt, cấp độ nguy hiểm càng được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới cùng loạt sinh vật kinh hoàng.

Mỹ nhân Emily Blunt tiếp tục dẫn dắt các con tìm kiếm sự sống

Ảnh: IMDb

Theo tiết lộ từ phía trailer, Evelyn gây bất ngờ khi một mình dẫn dắt các con tìm kiếm sự sống thời kỳ hậu tận thế. Trong suốt quá trình lần theo dấu vết hiếm hoi còn sót lại của nhân loại, bà mẹ trẻ đã sơ suất gây ra tiếng động khiến những con quái vật bám theo. Dù thị lực hạn chế, nhưng thính giác của chúng vô cùng nhạy bén nên dễ dàng truy lùng cả nhà Evelyn. Lập tức, cô cùng các con tháo chạy vào một căn nhà hoang, trong thời khắc quái vật tóm được bà mẹ trẻ thì một người đàn ông lạ mặt xuất hiện. Người này đã ra tay giúp đỡ cô và các con ẩn thân sau lớp tường dưới sự đói khát của quái vật. 
Tại đây, các thành viên nhà Abbott bắt đầu học cách sinh tồn bằng vũ khí. Ngược lại, họ phải mạo hiểm tính mạng với một thế lực mới, đang âm mưu săn tìm và triệt tiêu sự sống trên trái đất. Dù chỉ kéo dài trong thời lượng ngắn ngủi, nhưng trailer hé lộ loạt cảnh hành động nghẹt thở nhưng không kém phần kinh dị tại A quiet place 2. Mô-típ thợ săn - con mồi cùng những khoảng lặng bức bối đã khiến phần hé lộ của bộ phim để lại nhiều tò mò.

'A quiet place 2' khiến khán giả "thót tim" với những phần hé lộ cam go

Ảnh: IMDb

Trong phần 2 của A quiet place, đội ngũ sản xuất hùng hậu sẽ trở lại với cặp đôi tài hoa gồm vợ chồng đạo diễn/diễn viên John Krasinski - Emily Blunt, nhà sản xuất Michael Bay. Đáng chú ý, dàn diễn viên được khán giả yêu mến cũng được giữ lại. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của hai nam diễn viên: Cillian Murphy và Djimon Hounsou. Hai nhân vật mới này sẽ là chìa khóa quan trọng trong cuộc chiến giữa loài người với các sinh vật ngoài hành tinh. A quiet place 2 không chỉ là siêu phẩm kinh dị được mong chờ, mà còn được giới chuyên gia hứa hẹn những kỷ  lục phòng vé mới do thành công rực rỡ ở phần trước.
Dự kiến, A quiet place 2 sẽ trình làng khán giả Việt vào ngày 20.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.