Emilia Clarke kể về cảnh nude trong ‘Game of Thrones 6’

17/05/2016 14:51 GMT+7

(iHay) Emilia Clarke không cần diễn viên đóng thế mà tự mình hoàn thành cảnh Mẹ Rồng khỏa thân hoàn toàn giữa biển lửa ở tập 4 Game of Thrones mùa 6.

(iHay) Emilia Clarke không cần đến diễn viên đóng thế mà tự mình hoàn thành cảnh nhân vật Mẹ Rồng khỏa thân hoàn toàn giữa biển lửa ở tập 4 Game of Thrones mùa 6.

Mẹ Rồng Daenerys Targaryen do Emilia Clarke đóng khỏa thân bước giữa biển lửa trong tập 4 Game of Thrones mùa 6
Phần cuối của tập 4 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), Mẹ Rồng Daenerys Targaryen do Emilia Clarke đóng đã quyết định trừng trị nhóm thủ lĩnh bộ lạc Dothraki. Daenerys tự tay phóng lửa, thiêu rụi nơi tụ họp của những tên muốn lần lượt chiếm đoạt cô. Sau đó, Daenerys khỏa thân bước giữa biển lửa trước con mắt thuần phục của hàng trăm dân chúng.
Cảnh khỏa thân hoành tráng phát sóng trên HBO hôm 15.5 đang là tiêu điểm bàn tán của dân nghiền phim. Ngay Emilia Clarke cũng tỏ ra phấn khích vì cảnh nói trên dường như là giây phút cô yêu nhất toàn mùa phim.
Emilia Clarke kể mỗi mùa cô đều góp nhặt cảnh khiến mình lạnh xương sống và đây là cảnh như thế khi lột tả sức mạnh của nhân vật Mẹ Rồng. Diễn viên 29 tuổi nói chia sẻ trên EW: “Nó cực kỳ thú vị. Tôi muốn nhắc mọi người lần cuối tôi trút bỏ trang phục là từ mùa thứ ba. Đã là khoảng thời gian trước đây lâu rồi, bây giờ đã mùa thứ sáu”.
Người đẹp tự hào khoe: “Tôi hạnh phúc được nói rằng cơ thể khỏa thân trên màn ảnh là hoàn toàn của tôi chứ không phải của diễn viên đóng thế. Đó là cơ thể tôi, mạnh mẽ và đáng tự hào. Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc”.
Mẹ Rồng Daenerys Targaryen do Emilia Clarke đóng trước khi phóng hỏa thiêu chết nhóm thủ lĩnh bộ tộc Dothraki trong tập 4 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 6
Hồi tháng 9 năm ngoái, Emilia Clarke cũng lên tiếng phủ nhận các lời đồn cho rằng cô khó chịu vì phải đóng quá nhiều cảnh sex bạo liệt trong phim. Nữ diễn viên phân trần trên trang cá nhân: “Trong phim, nếu một cảnh phim khỏa thân chuyển tiếp câu chuyện hoặc cảnh quay dạng đó tăng thêm cái nhìn sâu sắc cho nhân vật thì tôi hoàn toàn thấy thoải mái... Nếu các cảnh không có lợi cho nội dung thì tôi sẽ thảo luận với đạo diễn để làm nó tinh tế hơn. Trong cả hai trường hợp, như Mẹ Rồng, tôi luôn kiểm soát được mọi chuyện”.
Tuy vậy, phân đoạn này không phải được quay cùng một lúc và một thời điểm như trên màn ảnh. Đoàn phim đã để Emilia Clarke diễn riêng các khuôn hình khỏa thân trong trường quay kín ở Belfast (Ireland). Còn 100 diễn viên quần chúng đóng riêng tại trường quay ngoài trời đặt trên sa mạc Tây Ban Nha. Nhờ hiệu ứng, chúng ta có cảnh phim mãn nhãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.