Em út nhóm DBSK lần đầu công khai chuyện hẹn hò sau 16 năm ra mắt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/12/2019 10:47 GMT+7

Sáng 30.12, Shim Changmin - mỹ nam nhóm nhạc đình đám DBSK khiến cộng đồng fan Kpop 'dậy sóng' với tin đồn hẹn hò bạn gái ngoài ngành giải trí. Công ty chủ quản SM Entertainment sau đó cũng nhanh chóng xác nhận thông tin trên.

Chuyện hẹn hò của nam thần tượng sinh năm 1988 xuất phát từ một nguồn tin độc quyền của trang Sport TV. Được biết, “gà cưng” nhà SM được một người quen giới thiệu với bạn gái hiện tại. Trong quá trình tìm hiểu, hai người trở nên hòa hợp và quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương. Nguồn tin từ trang báo nói trên cho biết Changmin luôn cẩn thận trong việc chăm sóc bạn gái cũng cẩn trọng trong việc duy trì mối quan hệ của cả hai bởi người yêu anh không hoạt động trong ngành giải trí. Dẫu chưa từng công khai trước công chúng, sao phim Thư sinh bóng đêm đã giới thiệu người yêu cho những người bạn thân thiết và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ họ.

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ Changmin cũng như đông đảo fan Kpop không bỏi bất ngờ, ngỡ ngàng. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến bày tỏ sự ủng hộ đối với chuyện tình cảm của nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều fan trung thành của anh không khỏi phấn khích, mừng rỡ vì trong suốt 16 năm ra mắt, đây là lần đầu tiên nghệ sĩ 31 tuổi chính thức có tin hẹn hò. Ít lâu sau khi tin tức lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Hàn Quốc cũng như châu Á, công ty chủ quản của Shim Changmin là SM Entertainment cũng nhanh chóng xác nhận chuyện yêu đương của “gà cưng”.

Chuyện tình cảm của nam ca sĩ 31 tuổi nhận được sự ủng hộ từ phần lớn người hâm mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Shim Changmin sinh năm 1988, anh được biết đến là một trong những ngôi sao kỳ cựu của làng nhạc Kpop. Cuối năm 2003, nam ca sĩ ra mắt làng nhạc xứ kim chi với tư cách là một trong năm thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Dong Bang Shin Ki (DBSK/TVXQ). Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tài năng âm nhạc xuất chúng, những màn vũ đạo điêu luyện và đặc biệt là khả năng hát những nốt cao “thần sầu”, Changmin còn ghi điểm nhờ học vấn ấn tượng, chiều cao 1,85 m cùng gương mặt nam tính, điển trai. Đặc biệt, anh có đời tư không scandal và được biết đến một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đầy thăng hoa, Changmin còn lấn sân đóng phim và ghi dấu ấn với một vài tác phẩm như: Thiên đường cỏ, Mimi, Thư sinh bóng đêm…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.