Em út nhóm BTS vướng ‘nghi án’ chơi game sau khi gây tai nạn

Huệ Bình
Huệ Bình
08/11/2019 17:43 GMT+7

Vụ việc em út nhóm BTS gây tai nạn ô tô chưa kịp lắng xuống, cư dân mạng lại ‘moi’ ra đoạn video về game do Jungkook đăng tải trên trang Twitter cá nhân được cho là ở thời điểm sau khi gây tai nạn.

Cụ thể, vào 14 giờ chiều ngày 31.10 (giờ địa phương), Jungkook đăng tải trên Twitter một đoạn video về game và chỉ 10 phút sau đó tiếp tục đăng hình ảnh tự sướng. Kênh tin tức Channel A của Hàn Quốc ban đầu đưa tin vụ tai nạn do em út nhóm BTS gây ra vào 4 giờ ngày 31.10. Thế nên thông tin được “moi” từ trang Twitter làm dấy lên làn sóng chỉ trích Jungkook, cho rằng anh chàng không hề cảm thấy hối lỗi cho hành vi của mình.
Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng chỉ trích và cho rằng Jungkook đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh ít bê bối của nhóm BTS trong lòng người hâm mộ. Một cư dân mạng tỏ ra thất vọng: “vì Jungkook tỏ ra không có gì sau khi gây tai nạn”; hoặc một người khác chỉ trích: “Anh ta chính là hố đen của BTS, luôn vướng vào các bê bối”. Dẫu biết rằng hiếm có nhóm nhạc nào không dính tai tiếng ít nhiều, song một số người cho rằng người hâm mộ yêu thích BTS vì ít bê bối hơn những nhóm khác.

Người hâm mộ yêu thích BTS vì ít dính bê bối hơn những nhóm khác

ẢNH: ALLKPOP

Trước màn chỉ trích của nhiều cư dân mạng, người hâm mộ của BTS ra sức chứng minh Jungkook không hề đăng video game cùng ngày xảy ra tai nạn. Trên thực tế, Sở cảnh sát quận Yongsan (Hàn Quốc) xác nhận vụ tai nạn xảy ra vào ngày 2.11. Một người hâm mộ viết: “Thật sự không hiểu mọi người đọc tin kiểu gì, tai nạn xảy ra ngày 2.11, Jungkook đăng video game vào 31.10. Vậy thì cùng ngày ở chỗ nào?”
Ngày 4.11, tin tức Jungkook bị điều tra vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ xuất hiện đầy các mặt báo ở Hàn Quốc. Tai nạn khiến cả Jungkook và tài xế taxi bị đâm đều nhập viện, nhưng không gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Cảnh sát xác nhận rằng Jungkook không say xỉn khi đang lái xe. Sau đó, nam ca sĩ thừa nhận hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ và hợp tác điều tra, giải quyết ổn thỏa sự việc.
BTS là một trong các nhóm nhạc nam của Hàn Quốc “gây sốt” nhất hiện tại. Chỉ riêng album gần đây nhất Map of the soul: Persona đã bán được gần 3,7 triệu bản. Sau khi tổng hợp tất cả dữ liệu doanh thu album năm 2019 của BTS tính đến thời điểm hiện tại, diễn đàn TheQoo cho rằng BTS đã thiết lập một kỷ lục ấn tượng chỉ trong năm 2019 và con số này chưa có dấu hiệu ngừng lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.