Em trai nữ diễn viên Ha Ji Won tự tử vì trầm cảm

22/01/2018 10:33 GMT+7

Hàng loạt các trang báo xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Jeon Tae Soo qua đời ở tuổi 34. Ha Ji Won đã cho hủy toàn bộ lịch trình để an táng em trai.

Truyền thông xứ kim chi đồng loạt đưa tin tài tử Jeon Tae Soo qua đời tại nhà riêng vào tối 21.1 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Công ty quản lý Haewadal Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: “Rất xin lỗi vì phải gửi đến thông tin nặng nề này. Jeon Tae Soo đã rời xa trần thế vào ngày 21.1 ở tuổi 34. Anh đã trải qua quá trình điều trị trầm cảm lâu dài và gần đây, vì tình trạng có hướng chuyển biến tích cực, chúng tôi vẫn đang thảo luận cho sự trở lại của anh ấy. Gia đình và bạn bè của anh đang đau buồn sâu sắc vì tin tức đột ngột này”.
Công ty nói thêm: “Chúng tôi chân thành mong mỏi mọi người không đưa tin hay viết các bình luận tiêu cực về nam diễn viên quá cố”. Haewadal Entertainment cũng cho biết sẽ tổ chức tang lễ kín đáo với sự tham dự của gia đình và những người thân thiết với Jeon Tae Soo. “Để dành cho anh một lời chia tay cuối cùng trang trọng, chúng tôi hy vọng những người không liên quan không tập trung tại tang lễ”, phía công ty cho hay.
Anh từng để lại ấn tượng mạnh khi thể hiện vai phản diện trong Sungkyunkwan Scandal 
Jeon Tae Soo là một nam diễn viên khá quen thuộc tại Hàn Quốc. Sinh năm 1984, anh gia nhập làng giải trí từ năm 2007 và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như King and I, Sungkyunkwan Scandal, Good day to love, All my love for you, It’s alright, daddy’s daughter… Tác phẩm gần đây nhất của anh là The King's daughter, Soo Baek Hyang hồi năm 2013.
Tuy nhiên, anh lại được biết đến nhiều hơn với thân phận là em trai của nữ diễn viên Ha Ji Won nổi tiếng. Năm 2011, sự nghiệp Jeon Tae Soo xuống dốc không phanh bởi bê bối say xỉn rồi tấn công tài xế taxi và hai nhân viên cảnh sát. Đây được cho là nguyên nhân khiến anh rơi vào trầm cảm.
Ảnh gia đình hiếm hoi của Ha Ji Won trên tạp chí
Trước tin dữ của em trai, Ha Ji Won đã hủy toàn bộ lịch trình quảng bá bộ phim mới Manhunt vào ngày 22.1 và 24.1 để ở bên gia đình. Đoàn làm phim cũng xác nhận họ đã hủy bỏ tất cả hoạt động tuyên truyền của cô cho tác phẩm.
Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sao phim Secret Garden khi cô liên tục chịu đựng sự mất mát người thân. Cách đây hai năm, người đẹp từng suy sụp khi bố qua đời vì lên cơn đau tim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.