Em trai Kim siêu vòng 3 'từ' chị gái trên Twitter

04/06/2014 08:43 GMT+7

(iHay) Vắng mặt trong đám cưới “thế kỷ”, em trai duy nhất của Kim còn “tẩy chay” gia đình mình.

(iHay) Vắng mặt trong đám cưới “thế kỷ” của chị gái là một chuyện nhưng em trai duy nhất của Kim “siêu vòng 3” lại “tẩy chay” gia đình mình theo cách tồi tệ nhất.

>> Kim Kardashian chán tuần trăng mật
>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’

Rob vẫn còn yêu mẹ mình, bà Kris Kardashian
Rob vẫn còn yêu mẹ mình, bà Kris Jenner 

Một thông tin không hay ho được đưa ra cho người hâm mộ thế giới mà đặc biệt là với những thành viên trong gia đình của Robert Kardashian, khi anh đã unfollows (dừng theo dõi) tất cả mọi người ngoại trừ người mẹ 58 tuổi Kris Jenner và cô em gái út Kylie Jenner, 16 tuổi.

Chàng trai 27 tuổi đột nhiên thực hiện việc “cắt giảm” cũng có nghĩa là Kim “siêu vòng 3”, Kourtney, Khloe,và Kendall cũng bị xóa khỏi danh sách theo dõi của mình.

Đây là cơn giận cao độ nhất của thanh niên này trong thời gian gần đây, anh cũng bỏ qua buổi lễ thành hôn của chị gái Kim và rapper Kanye West ở Florence (Ý).

Rob vắng mặt trong lễ thành hôn của chị gái mình


Rob vắng mặt trong lễ thành hôn của chị gái mình vì không giảm cân được - Ảnh: Getty

Ngay trong ngày đám cưới của Kim & Kanye diễn ra, Rob bất ngờ đặt vé máy bay và bay về Los Angeles (Ý).

Nói rõ hơn về vấn đề này, một nguồn tin chia sẻ với X17: "Rob nói rằng anh ấy đã quá mệt mỏi bởi Kim và Kanye chỉ lo phô trương về sự giàu có của mình, cũng như thích khoe khoang về quần áo và để ý về vẻ bề ngoài, những thứ ấy Rob xem là "vớ vẩn". Điều đáng nói ở đây là Kim đã rất tức giận với Rob khi không cố gắng giảm cân trong suốt nhiều tháng qua. Rob nghĩ rằng Kim chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của Rob và anh ấy cho rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy không đến tham dự lễ thành hôn của chị gái mình".

Nguồn tin này cho biết thêm: "Rob đặt vé máy bay trở về Los Angeles ngay vào sáng thứ bảy tuần trước. Anh ấy trông không được thoải mái khi ở cạnh chính gia đình của mình. Anh ấy cho rằng mình đang sống trong một thế giới hoàn mỹ mà bản thân mình không hòa nhập được".

Huấn luyện viên nổi tiếng Gunnar Peterson tuyên bố sẽ huấn luyện Robert “không thương tiếc” với các bài tập toàn thân, tim mạch với cường độ cao mỗi ngày một giờ.

Được biết trước đây Rob rất lười rèn luyện thân thể và chỉ đến phòng tập vài lần trước khi bay đến châu Âu cho lễ cưới. Bây giờ, dưới sự huấn luyện của Gunnar Peterson, chàng trai này đã có thói quen tập luyện thường xuyên.

Một nguồn tin cho biết: "Bây giờ Rob lâm vào tình trạng không tốt, tất cả mọi người trong gia đình nên quan tâm nhiều đến anh”.

Robert cảm thấy xấu hổ để đến lễ cưới vì sự tăng cân của anh và chịu sự chế nhạo của chị gái Kim, điều đó cơ bản đưa anh đến bến bờ của sự tuyệt vọng như hôm nay.

                                                                                                             Như Thủy

>> Kim Kardashian chán tuần trăng mật
>> Khai quật' thiên tình sử dày cộm của Kim 'siêu vòng ba
>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’
>> Con đường đến với hạnh phúc của Kim Kardashian và Kanye West
>> Jay-Z ví đám cưới của Kim 'siêu vòng 3' là gánh xiếc
>> Kim Kardashian, Rita Ora hớ hênh trên thảm đỏ Met Ball
>> Kim Kardashian và Kanye West chính thức nên duyên vợ chồng
>> Kim Kardashian và Kanye West sẽ đám cưới ngay trong tuần này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.