Em trai giúp ‘người hùng tốc độ’ Paul Walker hoàn thành Fast and Furious

16/04/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Caleb và Cody Walker sẽ giúp anh trai hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng trong siêu phẩm phần 7.

(iHay) Nhà sản xuất Universal Pictures đã đưa ra tuyên bố chính thức mới nhất về người thay thế Paul Walker hoàn thành nốt những cảnh quay trong Fast and Furious 7, đó là Caleb và Cody Walker .

>> Đã có kết luận vụ tai nạn xe hơi của Paul Walker
>> Mất Paul Walker, Fast and Furious 7 lùi ngày phát hành đến năm 2015

Em trai giúp ‘người hùng tốc độ’ hoàn thành bộ phim
 Caleb Walker (ở giữa) và Cody Walker (bên trái) sẽ giúp anh trai hoàn thành nốt Fast and Furious 7 - Ảnh: Reuters

Tốc độ đã đưa tên tuổi của Paul vang xa thế giới nhưng cũng khiến ngôi sao bạc mệnh ra đi mãi mãi. Tai nạn xe hơi hồi tháng 11.2013 đã khiến Paul Walker không kịp hoàn thành vai diễn Brian O’Connor trong Fast and Furious 7. Không chỉ để lại sự tiếc thương đối với gia đình và người hâm mộ, sự ra đi đột ngột của nam tài tử này còn khiến sê-ri bom tấn Fast and Furious rơi vào cảnh lao đao.

Sau một thời gian tạm ngừng quay, đoàn làm phim đã đưa ra tuyên bố chính thức trên trang Facebook của phim: “Fast and Furious 7 sẽ chính thức bấm máy trở lại trong vài ngày tới. Caleb và Cody Walker sẽ thay thế anh trai mình hoàn thành nốt những cảnh quay cuối. Sự xuất hiện của họ khiến chúng tôi cảm tưởng như Paul vẫn đang sát cánh bên. Đây cũng là sự tưởng nhớ của chúng tôi đến nam diễn viên Paul Walker”.

Đây dường như là một cách hay để tưởng nhớ về Paul Walker và hoàn thành nốt tác phẩm cuối cùng mà nam diễn viên này bỏ dở. Em trai của nam diễn viên xấu số này, Cody Walker cho biết, anh sẽ cố gắng hết sức để có thể hoàn thiện bộ phim và coi đó như một sự an ủi giúp anh trai mình yên nghỉ nơi thiên đàng.

Fast and Furious đã đưa tên tuổi của Paul Walker lên một tầm cao mới, người ta gọi anh là “người hùng tốc độ” và coi anh như là biểu tượng của những người yêu xe và đam mê tốc độ. Dự kiến bom tấn Fast 7 sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4.2015.

Nhật Hạ

>> Con gái Paul Walker không chịu bà nội giám sát
>> Đấu giá kính mát Paul Walker đang dùng lúc gặp nạn
>> Paul Walker, Philip Seymour Hoffman được tưởng niệm tại Oscar 2014
>> Paul Walker diễn xuất cực đỉnh trong trailer phim cuối cùng
>> Con gái Paul Walker thừa kế hơn 520 tỉ đồng
>> Giải Oscar 2014 sẽ tôn vinh Paul Walker?
>> Vin Diesel mất ngủ vì cái chết của Paul Walker

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.