Em gái xinh xắn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê

13/01/2018 14:46 GMT+7

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng như chị gái H’Hen Niê nhưng H’Min Niê vẫn gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn và gương mặt ưa nhìn.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kết thúc với vương miện thuộc về cô gái Ê Đê H’Hen Niê. Đây được xem là kết quả xứng đáng bởi chân dài 1,72m đã nỗ lực bền bỉ trong suốt cuộc thi và tỏa sáng với vẻ đẹp ấn tượng, mái tóc tém cá tính, câu trả lời ứng xử thuyết phục trong đêm chung kết.
Ngay sau cuộc thi, những thông tin về đời tư, gia đình của tân hoa hậu được cư dân mạng tìm kiếm và quan tâm. Trong đó, cô em gái hoa hậu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.
Nhan sắc gây “thương nhớ” của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam1
Vè đẹp dịu dàng của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ảnh: FBNV
Nhan sắc gây “thương nhớ” của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2
Nhan sắc gây “thương nhớ” của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam3
H’Min Niê chính là người đồng hành với chị gái mình trong suốt thời gian cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ảnh: FBNV
Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng hay gương mặt cá tính như chị gái, nhưng H’Min Niê lại gây thiện cảm với vẻ đẹp dịu dàng. Được biết, cô là người đồng hành với chị gái của mình trong suốt thời gian H’Hen tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và không giấu được niềm vui khi chị mình đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Chia sẻ về chị gái, H’Min cho biết: “Chị H’Hen là một người rất mạnh mẽ. Hồi cấp ba, khi mẹ bắt chị bỏ học để đi lấy chồng, chị đã khóc và không nghe theo lời mẹ. Chị vẫn tiếp tục đi học, phấn đấu cho tương lai của mình. Để có tiền đi học, chị H’Hen phải làm thêm nhiều việc... Đến khi đi làm người mẫu thì công việc và kinh tế gia đình mới ổn định”.
H'Hen Niê sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Cô là con thứ ba trong gia đình có 6 người con. Còn cô em gái Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 23 tuổi, kém chị 2 tuổi.
Do gia cảnh khó khăn, H'Hen Niê từng phải đi làm ô-sin để có tiền trang trải học phí tại TP.HCM. Nhớ lại, H'Hen Niê tâm sự cô thấy mình may mắn khi được nhận vào làm giúp việc trong gia đình người hàng xóm có ba con nhỏ suốt gần một năm. Không ngại tiết lộ từng đi giúp việc nhà, H'Hen chia sẻ cô nhận ra rằng chỉ cần mình hết lòng với công việc thì sẽ được trân trọng.
“Chị H’Hen là một người mạnh mẽ, không bao giờ gục ngã trước những khó khăn của cuộc sống. Chị cũng từng nhiều lần thất bại trong các cuộc thi nhưng vẫn luôn lạc quan, tiếp tục phấn đấu, học hỏi”, H’Min Niê tâm sự về chị gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.