Em gái út của Trấn Thành vào làng giải trí

Thành Long
Thành Long
10/09/2018 17:45 GMT+7

Lần hiếm hoi đóng phim, em gái của Trấn Thành gây thích thú cho khán giả khi có những biểu cảm duyên dáng và hài hước.

Cô gái đến từ bên kia là dự án phim do đạo diễn - nhạc sĩ Linh Lan làm đạo diễn. Nữ đạo diễn này từng gây sốt cộng đồng mạng với các bộ phim như Mùa hạ mang tên em, Chị ơi... và nổi tiếng với ca khúc Khoảng trống do cô sáng tác, được biểu diễn bởi ca sĩ Uyên Linh. Nói về cơ duyên đến với dự án này, Linh Lan hài hước chia sẻ dù đã đọc và rất thích kịch bản ngay từ đầu nhưng mãi đến khi chị “bói bài tarot” mới dám “dũng cảm” nhận lời tham gia. Đáp lại, biên kịch Duy Khiêm Ngố thừa nhận chỉ có Linh Lan mới là người anh tin tưởng và yên tâm nhất để cộng tác.
Tác phẩm cũng đánh dấu lần đầu bước vào làng giải trí của Uyển Ân, em út Trấn Thành. Hot girl sinh năm 1999 sở hữu vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man, gương mặt ăn hình và đặc biệt là gu thời trang sành điệu. Giống anh trai, Uyển Ân đam mê nghệ thuật. Cô đã thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định gác lại giấc mơ của mình để theo học tại Đại học RMIT. Huỳnh Ân muốn khi tốt nghiệp đại học sẽ theo đuổi những điều mình yêu thích sau.
Huỳnh Uyển Ân, cô em gái MC Trấn Thành góp mặt với vai diễn Thiên Thanh, cô nàng siêu dễ thương luôn mang đến nguồn năng lượng "vui vẻ" cho nhóm bạn 12A4 Ảnh: ĐPCC
Cô gái đến từ bên kia kể về mối lương duyên của cậu học trò cá biệt Đặng Quân và Ngọc Linh, một ma nữ 18 tuổi. Câu chuyện bắt đầu khi Đặng Quân là người duy nhất nhìn thấy Ngọc Linh tại ngôi trường mới. Kể từ đó, những tình tiết oái ăm xảy ra giữa cặp đôi.
“Điểm sáng tạo độc đáo và khác biệt rõ rệt của phim là việc khai thác những góc nhìn mới lạ hơn, kịch tính hơn và mang màu sắc huyền huyễn trong câu chuyện lãng mạn của tuổi thanh xuân. Phim sẽ không dừng lại ở giá trị giải trí mà qua đó những bài học về tình bạn, tình người sẽ được truyền tải theo cách nhẹ nhàng nhất, mang đậm hơi thở của những khán giả trẻ hiện nay”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.