Em gái Trấn Thành tiết lộ về mối quan hệ với Hari Won

18/01/2020 06:13 GMT+7

Huỳnh Uyển Ân cho biết cô với Hari Won khá thân thiết với nhau. Đặc biệt, cả hai có chung sở thích ăn uống.

Mới đây, Huỳnh Uyển Ân gây chú ý khi đảm nhận một vai diễn trong dự án điện ảnh Đôi mắt âm dương. Xuất hiện tại buổi họp báo với vẻ ngoài xinh đẹp, em gái Trấn Thành thoải mái chia sẻ về vai diễn này. Cô nói: "Vai diễn của tôi là một fan cuồng của Lisa do chị Bảo Thanh thủ vai. Trong phim tôi là người thuộc cộng đồng LGBT, mang tính cách hơi quái dị một tí. Tôi cũng đã phải hóa trang hơi kỳ dị để phù hợp với vai diễn này. Từ trước đến giờ, tôi toàn đóng những vai học sinh, dễ thương, nhí nhảnh, hồn nhiên. Khi được anh Nhất Trung gọi điện nói rằng có một vai độc lạ, anh muốn tôi tham gia thì tôi đồng ý ngay. Bởi tôi luôn luôn muốn thay đổi hình ảnh của mình".

Tham gia nghệ thuật, Huỳnh Uyển Ân gặp áp lực khi là em gái của Trấn Thành

Ảnh: FBNV

Huỳnh Uyển Ân cho biết để có thể hoàn thành vai, cô đã trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên đã nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình quay phim. Người đẹp sinh năm 1999 tâm sự: "Vai diễn này gây nhiều khó khăn cho tôi. Điểm đặc biệt của nhân vật này là phải hút thuốc lá, trong khi tôi không hề biết hút thuốc lá cho nên tôi phải tập. Trong quá trình quay, tôi phải hút thuốc rất nhiều nên tôi hay bị xây xẩm mặt mày. Bối cảnh quay được thực hiện trên Đà Lạt, thời tiết lúc đó khoảng 12 đến 13 độ nên rất lạnh, cũng gây nhiều khó khăn cho tôi".

Cô tiết lộ mình và Hari Won có mối quan hệ thân thiết vì cùng chung đam mê ăn uống

Ảnh: FBNV

Huỳnh Uyển Ân tiết lộ một trong những điều đặc biệt khi tham gia vai diễn lần này chính là cô đã giữ bí mật với Trấn Thành vì muốn anh trai bất ngờ. Sau khi dự án được công bố, Trấn Thành khen ngợi em gái mình phù hợp với nhân vật. Cũng trong dịp này, Huỳnh Uyển Ân có những trải lòng khi là em gái của diễn viên Cua lại vợ bầu. Cụ thể, đó cũng là áp lực đối với cô khi tham gia hoạt động showbiz. “Tôi với anh Thành theo đuổi hai hướng khác nhau, nhưng cũng áp lực khi mọi người biết tôi là em của Trấn Thành thì mọi người sẽ có sự hiếu kỳ, nghi ngờ tôi sẽ làm được những gì. Tuy nhiên, thay vì quá áp lực thì tôi tập trung trau dồi bản thân mình nhiều hơn bước lên từ từ và chứng minh cho mọi người thấy", nữ diễn viên chia sẻ.
Huỳnh Uyển Ân tâm sự trong cuộc sống hằng ngày, Trấn Thành là một người anh trai vui tính, hiểu tâm lý và đối xử tốt với mình. “Tuy nhiên, tôi rất ít tâm sự với anh Thành. Bản thân anh ấy cũng muốn để cho tôi tự do phát triển. Hiện tại, tôi chưa có định hướng cụ thể cho bản thân vì tôi đang trong quá trình tìm kiếm một hình ảnh thích hợp. Tôi đang cố gắng trau dồi diễn xuất của mình từng ngày", cô nói. Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ với chị dâu Hari Won, Huỳnh Uyển Ân chia sẻ: “Mối quan hệ giữa tôi và chị Hari Won rất tốt, hai chị em chúng tôi rất hợp nhau. Thậm chí, nếu ngồi nói chuyện với nhau thì đồ ăn sẽ là câu chuyện chính vì hai chị em chúng tôi rất thích ăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.