Em gái Trấn Thành đóng phim điện ảnh

15/08/2019 11:21 GMT+7

Bước chân vào làng giải trí , Huỳnh Uyển Ân, em gái út của MC Trấn Thành thừa nhận rất sợ bị người khác phủ nhận công sức và áp đặt cô luôn nhờ sự giúp đỡ của anh trai và chị dâu.

Phim điện ảnh sắp ra mắt Oppa phiền quá nha do Hari Won đóng vai chính có một nhân vật khá đặc biệt, đó là Huỳnh Uyển Ân. Em chồng của Hari Won ở ngoài đời thực đảm nhận đúng vai em gái của cô nàng trong phim. Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái út của Trấn Thành, từng xuất hiện bên cạnh Hari Won trong web-series Gia đình Mén trước đây. Oppa phiền quá nha chính là phim điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia.

Nhan sắc của Uyển Ân được nhận xét có tố chất bước vào làng giải trí

Ảnh: NVCC

Lần đầu đóng phim điện ảnh, Uyển Ân cho biết có hơi bỡ ngỡ hơn so với web drama. "Vì lúc trước đóng web drama Ân đóng chung với các bạn tầm tuổi nên ít nhiều không khí cũng thoải mái hơn. Còn với phim điện ảnh thì Ân đóng chung với nhiều người lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên cũng áp lực lắm. Ân rất cố gắng thể hiện trong vai diễn lần này nên mong là sẽ được mọi người đón nhận", cô cho biết.
Trong phim, Uyển Ân vào vai Thanh Thơ, em gái của nhân vật Ca Dao do Hari Won thủ vai. Thanh Thơ là một cô gái đang học trung học, hơi lười biếng và rất thích các thần tượng Hàn Quốc. Khi thấy Chan Young (Park Jung Min) xuất hiện trong nhà mình, Thanh Thơ không khỏi bấn loạn, hiện nguyên hình là một “fan girl” chính hiệu.
Em gái út của Trấn Thành đóng phim điện ảnh

Park Jung Min cũng là thần tượng ngoài đời của nữ sinh 9X

Ảnh: ĐPCC

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất trên phim trường là những lần nghỉ giải lao được ngồi ăn cùng “má” Ngọc Giàu, cô Hồng Vân, chú Hoàng Sơn và chị Hari, nghe họ kể về những kỷ niệm vui khi đi hành nghề, đối với Ân đó là quãng thời gian vô cùng quý báu”, Uyển Ân bật mí.
Em gái út của Trấn Thành đóng phim điện ảnh

Sinh năm 1999, em gái út của Trấn Thành sở hữu nét đẹp khá năng động và tự tin

Ảnh: NVCC

Đóng phim cùng chị dâu Hari Won, Uyển Ân thừa nhận ban đầu cũng rất sợ bị người khác phủ nhận và nói là mình nhờ sự giúp đỡ của anh chị. Nhưng khi đã chạm ngõ với diễn xuất thì cô lại thấy khác. Hiện tại Ân đang theo học tại trường RMIT và song song đó học diễn viên tại sân khấu kịch của thầy Minh Nhí nên diễn viên là định hướng của cô sau này. Tuy vẫn chưa nhiều kinh nghiệm lắm nhưng Uyển Ân vẫn đang thử sức ở nhiều vai nhỏ và cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đồng thời, Uyển Ân cũng đang tự tìm vai diễn bằng cách tham gia các buổi casting và đi lên bằng chính thực lực của mình.

Những tấm hình mà em gái Trấn Thành hay đăng trên trang cá nhân lúc nào cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì có thần thái riêng không trộn lẫn

Ảnh: NVCC

Ngoài việc bắt đầu với diễn xuất, Uyển Ân cũng có tố chất làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo vì khả năng pose dáng chuyên nghiệp

Ảnh: NVCC

Khi chưa tham gia nghệ thuật như anh trai, cô đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cân đối

Ảnh: NVCC

Nam MC từng cho rằng em út của mình có nhiều nét giống với ca sĩ Văn Mai Hương và vợ mình là Hari Won

Mới 20 tuổi, Huỳnh Ân sở hữu gu ăn mặc cá tính

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.