Em gái Trấn Thành bắt tay Lê Lộc mở 'công ty ôsin'

12/03/2020 09:43 GMT+7

Trong bộ phim Công ty ôsin quốc dân , Lê Lộc và Uyển Ân vào vai hai cô gái có tính cách khác nhau, cùng hợp tác khởi nghiệp bằng việc mở công ty cung cấp người giúp việc cho các gia đình.

Công ty ôsin quốc dân là phim sitcom do đạo diễn Quốc Thuận cầm trịch, kể về hai cô gái trẻ Bảo Yến (Lê Lộc) và Phương Mai (Huỳnh Uyển Ân) có học thức nhưng duyên cớ đưa đẩy vào nghề ôsin (giúp việc cho những gia đình có điều kiện). Để "nghiên cứu thị trường" và phát triển công ty, hai nhà sáng lập kiêm nhân viên đã phải xâm nhập thực tế và vướng vào nhiều câu chuyện dở khóc dở cười với gia chủ. 
Nếu diễn viên Lê Lộc từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình bằng các vai diễn hài hước có tính cách ngổ ngáo và những câu nói trending vần điệu, thì trong bộ phim này, nữ diễn viên đã lột xác bằng vai chính có chiều sâu hơn. Với kinh nghiệm diễn xuất từ các vai diễn lớn nhỏ, con gái Lê Giang khắc hoạ được tính cách của cô gái trẻ hiện đại ẩn giấu nhiều tham vọng về sự giàu sang. 

Bộ phim phản ánh đủ mọi góc nhìn về nghề ôsin cũng như khát vọng đổi đời của những cô gái trẻ trước vòng xoáy của cuộc sống hiện đại

Ảnh: ĐPCC

Trong vai diễn Bảo Yến, một cô gái vùng cao xuống Sài Gòn để tìm cách đổi đời, Lê Lộc có cơ hội thể hiện khả năng của mình để tạo sự bất ngờ trong tính cách của nhân vật, từ ngây ngô đến "sõi đời". Không chỉ phản ánh mặt trái của nghề ôsin qua hình tượng Bảo Yến, bộ phim còn góp phần truyền tải thông điệp về việc tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người giúp việc chân chính, những người cũng đổ mồ hôi nước mắt để kiếm tiền.

Sau web-drama Bố già, em gái Trấn Thành tiếp tục có cơ hội thử sức bằng một vai diễn có chiều sâu nhân vật

Ảnh: ĐPCC

Trong khi đó, diễn viên Huỳnh Uyển Ân đảm nhận vai diễn có xuất thân từ một gia đình nghèo, mẹ làm giúp việc. Mặc dù là "tân binh" nhưng em gái út của Trấn Thành đã chứng minh được khả năng của mình bằng nét diễn tự nhiên và đầy cảm xúc. Nếu Lê Lộc có phần dạn dĩ và sắc sảo với vai diễn Bảo Yến "sành đời" thì Uyển Ân lại có phần nhẹ nhàng và tinh tế ở một Phương Mai giản dị. Hai cá tính trong một thể thống nhất là Công ty ôsin quốc dân đã tạo ra các tình huống đầy cảm xúc, có thể khiến khán giả khóc cười theo câu chuyện của nhân vật.
Từ những tập đầu tiên, cặp bài trùng Lê Lộc - Uyển Ân cùng nhau thực hiện phi vụ "lật mặt" công ty môi giới ôsin lừa đảo và gia chủ "hám gái", tạo ra những tình huống bất ngờ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng và chờ đợi các tình tiết hấp dẫn phía sau. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đầy kinh nghiệm như NSƯT Lê Thiện, Ngân Quỳnh, Trương Minh Quốc Thái, Quách Ngọc Tuyên, Phương Lan, Quốc Thái, Thành Khôn... Phim dự kiến có 50 tập, lên sóng vào 22 giờ 30 thứ năm và thứ sáu hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 12.3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.