Em gái tỉ phú của Cẩm Ly đưa con về nước làm từ thiện

06/07/2015 22:38 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly, đã cùng hai con tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Diệu Giác (quận 2, TP.HCM) hôm 5.7.

(TNO) Ca sĩ Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly, đã cùng hai con tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Diệu Giác (quận 2, TP.HCM) hôm 5.7.
Mỗi năm Hà Phương và gia đình đều trở về Việt Nam làm từ thiện - Ảnh: Thắng Đặng
Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đến chùa Diệu Giác thăm và tặng quà cho các em bé mồ côi. Vào dịp hè mỗi năm, Hà Phương và gia đình đều trở về Việt Nam làm từ thiện. Hà Phương chia sẻ: "Mỗi lần đến thăm chùa, Phương thấy mình cần quay lại nhiều lần hơn nữa để san sẻ tình cảm với các bé".
Lần này, hai con gái của Hà Phương cũng đi cùng với mẹ để trao tận tay những món quà nhỏ cho các em kém may mắn tại chùa. Hà Phương tiết lộ hai con gái của chị trước khi về Việt Nam cùng mẹ làm từ thiện đã tự lên kế hoạch bán nước chanh giải khát ở một công viên tại New York để kiếm tiền mua đồ chơi tặng cho các bạn nhỏ ở chùa Diệu Giác. Hà Phương không giấu niềm tự hào và hạnh phúc khi con gái sớm biết để ý đến những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình để chia sẻ.
Hà Phương là em gái Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết và từng là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc dân ca. Sau khi lấy tỉ phú Chính Chu và sinh con tại Mỹ, cô ngừng theo đuổi công việc ca hát. Gần đây, Hà Phương gây chú ý khi được mời xuất hiện tại các sự kiện lớn của giới sao Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.