Em gái NSƯT Vũ Linh 'tái xuất' hỗ trợ con gái

06/03/2017 22:19 GMT+7

Dù chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng phần trình diễn của nghệ sĩ Hồng Nhung được nhiều khán giả yêu cải lương chờ đợi vì khá lâu chị mới tái xuất sân khấu.

Sở hữu nhan sắc mặn mà, giọng hát ngọt ngào và khả năng diễn xuất điêu luyện, nhưng kém may mắn nên Hồng Nhung không có được danh tiếng như anh trai là NSƯT Vũ Linh. Cộng thêm biến cố hôn nhân, nghệ sĩ Hồng Nhung sau đó đã quyết định từ giã sân khấu cải lương, chỉ thỉnh thoảng đi diễn ở những quán nghệ sĩ cho đỡ nhớ nghề và cũng để trang trải cuộc sống.
Hồng Nhung và anh trai NSƯT Vũ Linh Ảnh: FBNV
Truyền thống nghệ thuật của gia đình NSƯT Vũ Linh vẫn được tiếp tục đến thế hệ sau. Hồng Phượng - con gái của Hồng Nhung tuy lựa chọn dòng nhạc bolero nhưng vẫn thừa hưởng những ưu thế từ giọng hát cải lương của cậu và mẹ. Trong nỗ lực tái hiện vẻ đẹp của cải lương qua các trích đoạn tuồng xưa, Hồng Phượng quyết định tham gia Tài tử tranh tài kết hợp cùng NSƯT Đào Vũ Thanh. Cặp đôi được xem là đối thủ đáng gờm cho các thí sinh cùng chơi.
Trong tập 2, với màn trình diễn tái hiện chuyện tình Titanic, Hồng Phượng cùng NSƯT Đào Vũ Thanh đón nhận rất nhiều tình cảm của khán giả. Mới đây, những hình ảnh vừa được tiết lộ trong tập 3 sẽ lên sóng vào tối 7.3 tới, khiến nhiều người hâm mộ tò mò vì sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Nhung. Tuy chỉ góp mặt với vai trò trợ diễn cho con gái nhưng với tài năng của mình, nữ nghệ sĩ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.