'Em gái mưa' Thanh Vy đóng cảnh nóng cùng Bạch Công Khanh trong phim mới

16/12/2017 15:50 GMT+7

Nhờ đóng vai nữ chính trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm mà Thanh Vy được nhiều người biết đến, có cơ hội được mời vào vai chính trong phim chiếu tết Đích tôn độc đắc .

Thanh Vy sinh năm 1992, quê gốc ở Bến Tre. Trước khi xuất hiện trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm, Thanh Vy được nhiều người biết tới qua sêri phim hài ngắn của nhóm FAP TV với hình ảnh của cô gái khá hồn nhiên.
Khi vào vai Vy trong Em gái mưa, Thanh Vy hóa cô nữ sinh mới lớn dịu dàng, e thẹn rất đạt. Diễn xuất quá nhập tâm của cô gái xinh đẹp khi biết người mình thương chỉ xem mình như em gái đã chạm vào trái tim của rất nhiều bạn trẻ, để rồi họ bật khóc theo từng nhịp cảm xúc của cô em gái Thanh Vy ấy. Thanh Vy cũng từng đóng trong những MV của các ca sĩ nổi tiếng khác như Đức Phúc, Đông Nhi…
Thanh Vy và Mai Tài Phến được yêu thích trong MV Em gái mưa. ẢNH: T.L
Mới đây, Thanh Vy đã có dịp tâm sự về vai diễn đầu tiên ra rạp trong phim chiếu tết Đích tôn độc đắc, và tiết lộ về cảnh nóng đóng cùng Bạch Công Khanh – Quán quân Gương mặt thân quen 2016.
Phim Đích tôn độc đắc do NSND Trần Ngọc Giàu đạo diễn, kể câu chuyện xoay quanh ước mơ sẽ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình ông Hữu Phát (do Hoài Linh đóng). Nhưng ước mơ đó dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước (Bạch Công Khanh) chưa thể cầu hôn được Phương Thúy - người bạn gái lâu năm của anh.
Thanh Vy đảm nhận vai Ngọc Hân, cô con gái út trong một gia đình làm gốm truyền thống chăm chỉ, tháo vát làm việc nuôi mẹ và hai anh, chị lười nhác. Đúng lúc gặp phải biến cố về chuyện tình cảm, cô gái trẻ này vô tình trở thành “nạn nhân” trong một âm mưu.
Thanh Vy chia sẻ: “Tôi rất bối rối khi phải diễn “cảnh nóng” cùng với bạn diễn nam trong phim này”. Theo như kịch bản, Ngọc Hân (do Thanh Vy đảm nhận) sẽ có một phân đoạn cùng ngồi uống rượu tâm sự chuyện buồn vì tình yêu không suôn sẻ với Bạch Công Khanh, rồi hôn nhau, đến với nhau để vùi lấp nỗi cô đơn.
Thanh Vy và Bạch Công Khanh trong phim Đích tôn độc đắc. ẢNH: ĐPCC
Với phân đoạn này, đạo diễn đã phải ngồi nói chuyện riêng với Bạch Công Khanh và Thanh Vy trước giờ quay để chuẩn bị tâm lý, hướng dẫn những cử chỉ, ánh mắt để hai diễn viên nắm được cảm xúc hoàn thành cảnh quay.
Không chỉ cảnh nóng, Thanh Vy còn trải qua cảnh quay “kinh dị”. Cô hi vọng vai diễn này được khán giả yêu thích và các đạo diễn khác chú ý để cô có cơ hội tham gia nhiều bộ phim khác nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.