Em gái Lý Hùng hát 'Tình đời', quyên góp ủng hộ từ thiện

21/06/2018 07:57 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật của nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, nữ diễn viên Lý Hương góp vui bằng ca khúc Tình đời . Cô còn ủng hộ một số tiền để dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan là bạn học của chị gái Lý Hương nên hai anh em thân thiết và quý mến nhau từ lâu. Trong tiệc sinh nhật của Tuấn Hà Lan diễn ra hôm 19.6, nữ diễn viên đã đến dự với trang phục dạ hội sang trọng và lộng lẫy.
Trong đêm tiệc, Lý Hương hát tặng Tuấn Hà Lan ca khúc Tình đời. Cô mang đến một màn trình diễn ngọt ngào và đầy cảm xúc. Chưa dừng lại ở đó, em gái Lý hùng còn khiến mọi người bất ngờ khi hào hứng nhảy cùng vũ đoàn.
Lý Hương, Trịnh Kim Chi đến chúc mừng sinh nhật Tuấn Hà Lan Ảnh: NVCC
Ngoài Lý Hương, nhiều nghệ sĩ khác như Á hậu Trịnh Kim Chi, NSƯT Kim Tiểu Long, danh ca Giao Linh, Phương Dung, Elvis Phương, Phi Nhung… cũng đã đến chúc mừng sinh nhật nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan.
Các nghệ sĩ đã tổ chức quyên góp ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn. Lý Hương đã ủng hộ mười triệu đồng với mong muốn góp một chút sức lực của mình giúp đỡ họ có cuộc sống tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.