Em gái Kim 'siêu vòng ba' thừa nhận đôi môi dày gợi cảm là hàng giả

08/05/2015 17:12 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian che giấu, cuối cùng em gái cô Kim 'siêu vòng ba' Kylie Jenner đã thừa nhận đôi môi dày gợi cảm của mình là hàng giả.

(TNO) Sau một thời gian che giấu, cuối cùng em gái cô Kim "siêu vòng ba" Kylie Jenner đã thừa nhận đôi môi dày gợi cảm của mình là hàng giả. 

Kylie Jenner với đôi môi dày gợi cảm - Ảnh: AFP
"Tôi đã bơm môi. Đó chỉ là một điều gì đó mà tôi muốn làm", ngôi sao truyền hình thực tế 17 tuổi nói với E!.
Gần đây, Kylie liên tục phủ nhận chuyện "gia cố" đôi môi và trong lần trả lời phỏng vấn với tờ Grazia hồi tháng 4, cô khẳng định rằng mình không chơi trò phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy nhiên, dưới sức ép từ chị gái cùng mẹ khác cha Khloe Kardashian, Kylie đã quyết định nói lên sự thật. 
Kylie Jenner trước khi bơm môi - Ảnh: AFP

Khloe cho rằng nói ra sự thật là điều đúng đắn nên làm. "Tôi nghĩ nếu như bạn làm điều gì đó, bạn không nên né tránh câu hỏi, bởi vì điều này khiến bạn giống như một kẻ nói dối", Khloe Kardashian, em gái ruột của cô Kim "siêu vòng ba" nói.
Mặc dù khuyến khích em gái nói ra sự thật nhưng Khloe cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là đáng xấu hổ. "Kylie muốn bơm môi và tôi thấy đó không phải là một việc làm sai trái", Khloe nói.

Ba chị em Kylie Jenner, Khloe Kardashian và Kim Kardashian (từ trái qua) - Ảnh: AFP

Tháng trước, hàng loạt hình ảnh và video clip đăng tải trên Twitter cho thấy sự thay đổi trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp Kylie Jenner.

Sau khi dũng cảm thừa nhận bơm môi, Kylie lo lắng các fan của mình sẽ bắt chước thần tượng nên nhanh chóng đưa ra cảnh báo: Tôi không khuyến khích mọi người, nhất là các bạn gái trẻ làm mọi cách để trông giống tôi.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.