Em gái Kim 'siêu vòng ba' gây tranh cãi khi lọt top ảnh hưởng nhất thế giới

15/10/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Việc Kendall và Kylie lọt vào danh sách của Time cùng chủ nhân giải Nobel hòa bình khiến nhiều người ngạc nhiên.

(iHay) Tạp chí Time vừa công bố danh sách những ngôi sao trẻ có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2014. Trong top 25 này có hai cô gái trẻ Kendall Jenner và Kylie Jenner - em gái Kim 'siêu vòng ba'.

>> Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris
>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude

 Em gái cô Kim gây tranh cãi khi lọt top những người trẻ ảnh hưởng nhất thế giới
Sự xuất hiện của Kendall Jenner và Kylie Jenner (phải) trong danh sách của Time cùng với Malala Yousafzai, người đoạt giải Nobel hòa bình trẻ nhất từ trước tới nay, khiến độc giả bức xúc - Ảnh: Reuters/ Instagram

Giải thích về việc Kendall và Kylie được đứng trong danh sách này, đại diện của tạp chí Time cho biết: “Không chỉ tham gia vào chương trình truyền hình thực tế ăn khách Keeping Up With the Kardashians, hai cô gái này còn không ít lần gây ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ, liên tục tung ra những bộ sưu tập thời trang ăn khách, xuất bản tiểu thuyết...”.

Người này cũng đề cập tới những thành công riêng của hai chị em. Kendall hiện đang là một người mẫu teen khá nổi bật khi cô liên tục xuất hiện trong nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng, đáng kể nhất là sự xuất hiện trong show của Chanel hôm 30.9 vừa qua. Trong khi đó, Kylie lại có vẻ “rất mát tay” trong việc kinh doanh thời trang.

Tuy nhiên, ngay sau khi danh sách được công bố, nhiều đọc giả của tạp chí Time bày tỏ sự bức xúc với sự xuất hiện của hai cô em gái nhà Kardashian. Một độc giả của tạp chí Time bình luận: “Việc để Kendall Jenner và Kylie Jenner đứng trong danh sách Những người trẻ ảnh hưởng nhất thế giới cùng với Malala Yousafzai thực sự rất lố bịch. Nếu hai cô gái đó có ảnh hưởng thì có chăng chỉ là ảnh hưởng xấu”.

Một số ý kiến khác còn cho rằng việc Kendal và Kylie trở thành những người trẻ ảnh hưởng nhất thế giới là đang “sỉ nhục” những người xứng đáng bởi những scandal tình ái, ăn mặc hở hang tràn trập của chị em nhà này.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Jaden Smith hay “Justin Bieber thứ hai” Austin Mahone cũng khiến nhiều người mất niềm tin vào danh sách danh giá này.

Nhật Hạ

>> Justin Bieber đấm paparazzi vì bị chụp ảnh đi cùng Kendall Jenner
>> Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.