Em gái Kim 'siêu vòng ba' được đề nghị 10 triệu USD cho cảnh sex với bạn trai

18/08/2015 17:56 GMT+7

(TNO) Kylie Jenner, cô em gái vừa bước qua tuổi 18 của Kim Kardashian đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim 'nghèo'. Trong đó, Vivid Entertainment đã gây ấn tượng khi mạnh tay đề nghị khoản tiền lên tới 10 triệu USD để có những thước phim nóng bỏng của cô và bạn trai rapper Tyga.

(TNO) Kylie Jenner, cô em gái vừa bước qua tuổi 18 của Kim Kardashian đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim 'nghèo'. Trong đó, Vivid Entertainment đã gây ấn tượng khi mạnh tay đề nghị khoản tiền lên tới 10 triệu USD để có những thước phim nóng bỏng của cô và bạn trai rapper Tyga, TMZ đưa tin.

Em gái Kim “siêu vòng ba” được đề nghị 10 triệu USD cho cảnh sex với bạn trai 1Kylie Jenner khoe đường cong “bốc lửa” - Ảnh: Chụp màn hình Instargam
Kylie Jenner là em gái cùng mẹ khác cha với Kim Kadarshian. Cô vừa tròn 18 tuổi vào ngày 10.8. Giám đốc Steve Hirsch của Vivid Entertainment, nơi từng phát tán clip sex nổi tiếng của cô Kim “siêu vòng ba” nói: “Băng sex của Kim Kardashian đã giúp sự nghiệp của cô lên như “diều gặp gió”. Việc chúng tôi mời Kylie Jenner đóng phim ''nghèo'' cũng sẽ mang lại những điều có lợi cho cô ấy".
Không riêng gì Vivid Entertainment, một công ty sản xuất phim khiêu dâm khác là BangYouLater cũng đề nghị bỏ ra số tiền 1,8 triệu USD cho một video “phòng the” của Kylie ít nhất là 22 phút. Công ty này khẳng định rằng sau khi quay clip, tên tuổi của Kylie Jenner sẽ nổi tiếng hơn cả cô chị Kim Kardashian hay Paris Hilton.
Digital Playground, một công ty tự mô tả là hãng sản xuất những bộ phim khiêu dâm lớn nhất trong ngành lại mong muốn Kylie Jenner trở thành đại sứ hình ảnh cho công ty này ngay khi cô vừa đủ tuổi.
Hiện Kylie Jenner chưa phản hồi bất cứ lời mời nào nhưng việc đăng tải những bức hình bikini nóng bỏng của mình lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật 18 tuổi đã khiến những đơn vị sản xuất phim khiêu dâm phải để mắt tới cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.