Em gái Kim 'siêu vòng 3' đệ đơn li dị chồng

14/12/2013 15:41 GMT+7

(iHay) Ngôi sao mới nổi của Keeping up with the Kardashians đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu được xử li hôn.

(iHay) Ngôi sao mới nổi của chương trình Keeping up with the Kardashians đã đệ đơn tại Los Angeles (Mỹ) hôm thứ sáu vừa rồi. Cô cũng yêu cầu thẩm phán cho phép xóa từ 'Odom' khỏi tên của mình, theo The New York Daily News ngày 13.12 (giờ địa phương).

>> Kim Kardashian: “Tôi sẽ không bao giờ sinh con nữa”
>> Kim Kardashian rơi nước mắt khi tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng

 


Những giây phút hạnh phúc của hai vợ chồng

Sau 4 năm chung sống với vận động viên bóng rổ Lamr Odom, cô con gái thứ hai của gia đình Kardashian quyết định ly dị với lí do giữa họ có “sự khác biệt không thể hòa giải”. Luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn của sao Laura Wasser đã giúp cô thực hiện thủ tục.

Theo một nguồn tin của RadarOnline.com, trước khi làm lễ cưới, cặp đôi đã ngồi lại và kí với nhau bản thỏa thuận phân chia tài chính khi li dị, thế nên việc phân chia sẽ diễn ra như đã định trước.

Kardashian mong rằng được ở lại ngôi biệt thự trị giá 4 triệu USD của cặp đôi tại Tarzana, California (Mỹ) và nhận được 500.000 USD cho mỗi năm của cuộc hôn nhân.

Trang Radar còn nói thêm Khloe là người sẽ được thụ hưởng tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 10 triệu USD mà Lamar mua cho cô.

 
Ngôi sao của chương trình Keeping up with the Kardashians - Khloe Kardashian.

Vận động viên 34 tuổi được cho là sở hữu 100  triệu USD và không đòi hỏi gì thêm từ tài sản của vợ, ước chừng 18 triệu USD.

Một năm trước, thông tin Odom bị nghiện chất kích thích đã gây ra sự rạn nứt giữa hai vợ chồng. Một tháng trở lại đây, mâu thuẫn giữa họ đã vượt ngoài tầm kiểm soát khi những tin đồn nghiện ngập và lăng nhăng của Odom lại xuất hiện.

Từ mùa hè năm nay, hàng tá phụ nữ xuất hiện và tuyên bố rằng họ đã “lên giường” với ngôi sao bóng rổ. Kardashian thể hiện sự lo ngại của mình qua những bức hình và những lời bóng gió trên Instagram cũng như Twitter. Tuy nhiên cô không đưa ra lời bình luận chính thức nào về tình trạng cuộc hôn nhân của mình.

Odom cũng bỏ ngoài tai những thông tin gây rối để tập trung vào sự nghiệp bóng rổ, ngoại trừ việc anh bị lãnh án treo hồi tháng 8 vì tội lái xe trong lúc say xỉn.


 Lamar cùng với các cô gái nhà Kardashian

Dù vậy, sau khi đoạn video quay cảnh Odom thú nhận về việc anh phản bội người vợ 29 tuổi được phát tán trên mạng, Kardashian đã tháo nhẫn cưới, TMZ ghi nhận.

Cha của Lamar, Joe Odom cho rằng những rắc rối mà con trai ông gặp phải là vì nhà Kardashian. Tuy nhiên, Lamar đã lên tiếng phải đối trên trang Twitter hồi tháng 9 rằng ông đã sai khi đổ lỗi như vậy.

“Ông ấy đã không tôn trọng gia đình duy nhất đã yêu thương tôi vô điều kiện. Họ là những người duy nhất đã luôn bên cạnh tôi trong khoảng thời gian đen tối này. Người duy nhất đáng trách là bản thân tôi”, Lamar nói.

Một nguồn tin của E!News cho biết: "Khloe đã tổn thương rất nhiều bởi mọi thứ. Có nhiều điều về Lamar mà giờ đây cô ấy mới biết”.

Khloe Kardashian và Lamar Odom gặp nhau lần đầu tiên khi Khloe dẫn chương trình cho bữa tiệc Welcome to LA của Ron Artest. Odom là khách mời trong bữa tiệc.

Cô từng chia sẻ rằng sau cái nhìn đầu tiên, cô cảm thấy rất… “ghét anh chàng này”. Sau 20 ngày quen nhau, Lamar đã ngỏ lời cầu hôn và 9 ngày sau đó, họ lên xe hoa.

Lam Sa
Ảnh: Reuters

>> Bắt gặp Harry Styles rời khách sạn cùng em gái Kim ‘siêu vòng 3’
>> Kim ‘siêu vòng ba’ khoe ngực trần nóng bỏng trong MV của Kanye West
>> Kim ‘siêu vòng 3’ xác nhận đã đính hôn với Kanye West
>> Nhẫn đính hôn của Kim ‘siêu vòng 3’ bán đấu giá được 16 tỉ đồng
>> Lộ ảnh hiếm của con gái Kim ‘siêu vòng 3’
>> Ông xã' Kim 'siêu vòng ba' tự nhận hát rock hay hơn Michael Jackson
>> Lộ ảnh con gái Kim ‘siêu vòng 3’ và Kanye West
>> Mẹ Kim ‘siêu vòng 3’ phản pháo Tổng thống Barack Obama

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.