Em gái Beyonce dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard

11/10/2016 19:53 GMT+7

Beyonce và em gái Solange Knowles đã trở thành cặp chị em đầu tiên trong lịch sử từng giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard, theo ET Online.

Nữ ca sĩ 30 tuổi Solange Knowles mới đây đã tạo được dấu ấn trọng làng nhạc thế giới khi vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng 200 album hay nhất của Billboard (Billboard 200). A Seat at the Table là album thứ hai trong sự nghiệp của cô kể từ album đầu tiên vào năm 2012.
Thành công này của Solange còn được ghi nhận cùng với chị gái của cô, nữ danh ca Beyonce khi cả hai đã trở thành cặp chị em đầu tiên trong lịch sử từng giữ vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng âm nhạc này.
Trước đó, cũng đã có những cặp anh em nổi tiếng từng làm được điều này như Michael Jackson và cô em gái 50 tuổi Janet Jackson hay Master P và anh trai Silkk the Shocker.
Với thành công này, Solange Knowles đã khẳng định mình không chỉ là “em gái của Beyonce”. Beyonce cũng đã gửi lời chúc mừng đến em gái trên Instagram: “Chúc mừng em đã tạo ra một giá trị mới trong nghệ thuật. Chị rất tự hào về em”.
Trước khi bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp, Solange Knowles là một vũ công sao trong nhóm nhạc Destiny's Child. Cô cũng thường xuyên viết nhạc cho chị gái của mình và Kelly Rowland, sau đó ra mắt hãng thu âm riêng Saint Records vào năm 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.