'Em chưa 18' trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất Việt Nam

30/05/2017 12:58 GMT+7

Vượt qua ‘ông vua phòng vé’ Kong: Skull Island , bộ phim về tình yêu tuổi học đường của đạo diễn Lê Thanh Sơn chính thức nhận danh hiệu tác phẩm ăn khách nhất lịch sử phòng vé Việt.

Theo nhà phát hành CGV, sau một tháng công chiếu, doanh thu phòng vé của Em chưa 18 đã lên đến 169 tỉ đồng. Với thành tích ấn tượng trên, Em chưa 18 không chỉ vượt mặt Fast & Furious 7, Fast & Furious 8 mà còn chính thức soán ngôi của Kong: Skull Island để trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất trong lịch sử chiếu bóng Việt Nam.
"Bom tấn" Hollywood của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được trình chiếu vào tháng 3 năm nay đạt tổng doanh thu 168,9 tỉ đồng sau gần một tháng trình chiếu. Trong khi đó, Em chưa 18 chính thức khởi chiếu từ ngày 28.4. Con số 169 tỉ đồng của bộ phim đã bao gồm 13,2 tỉ đồng từ các buổi chiếu sớm.
Việc cả ba bộ phim ăn khách nhất lịch sử màn ảnh nước nhà là Em chưa 18, Kong: Skull Island và Fast & Furious 8 (157,4 tỉ đồng) đều công chiếu trong năm nay đánh dấu một trang sử mới cho thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam.
Kaity Nguyễn, phát hiện thú vị của điện ảnh Việt trong năm nay Ảnh: ĐPCC
Không chỉ liên tục gây ấn tượng với doanh thu, Em chưa 18 còn khiến khán giả “đổ gục” với những bản nhạc phim lãng mạn, sôi động. Yêu là “tha thu”, Em chưa 18, You and I, Nơi ta chờ em đang là những bài hát được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Với thành công không tưởng của Em chưa 18, có nhiều thông tin cho biết bộ phim đã lọt vào “mắt xanh” của các nhà làm phim quốc tế và các đơn vị này ngỏ ý muốn mua bản quyền phim để làm lại. Tuy nhiên, sự việc hiện vẫn chưa được thông tin cụ thể.
Ngoài ra, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng đã công bố phần tiếp theo mang tên Em trên 18, tiếp tục do Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào dịp lễ 30.4-1.5 năm sau.
Thành tích của Em chưa 18 tại phòng vé Việt:
Phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất mọi thời đại: 13,2 tỉ đồng.
Phim Việt có doanh thu ba ngày công chiếu cao nhất: đạt 57 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu chính thức.
Phim Việt có doanh thu một ngày cao nhất lịch sử điện ảnh Việt: 15,6 tỉ đồng/ngày.
Phim Việt đạt doanh thu 100 tỉ đồng nhanh nhất: đạt 100 tỉ đồng sau 7 ngày công chiếu chính thức.
Phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử: đạt 107 tỉ đồng sau 8 ngày công chiếu chính thức.
Top 3 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Việt Nam: đạt 150 tỉ đồng sau 16 ngày công chiếu chính thức.
Phim có doanh thu cao nhất Việt Nam: đạt 169 tỉ đồng sau 1 tháng công chiếu chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.