Em chồng Hà Tăng khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn gái Tây

24/08/2018 09:14 GMT+7

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này song dân mạng 'chuyền tay' nhiều bằng chứng cho thấy Hiếu Nguyễn và Nicole chính là một cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

William Hiếu Nguyễn, em chồng Hà Tăng, sinh năm 1999 là thiếu gia con nhà giàu, cao ráo, đẹp trai được quan tâm nhất hiện nay. Vì cuộc sống trên mạng xã hội của cậu quá kín tiếng nên mỗi lần Hiếu Nguyễn cập nhật story hay bức ảnh nào mới trên Instagram thì lại lập tức được chú ý. Mới đây nhất, Hiếu đã chăm chỉ đăng tải những dòng trạng thái về chuyến du lịch đầy xa hoa ở Ý cùng bạn gái Tây.
Theo thông tin trên Instagram, cô gái tên là Nicole Teixeira (nickname Nikkita), từng sống ở cả ba nơi là Brazil, Bồ Đào Nha và hiện tại là London (Anh).
Cả hai thường xuyên chụp chung và khoe những khoảnh khắc tình cảm trên Instagram Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này song vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Nicole Teixeira cũng được nhìn thấy gần gũi với các thành viên trong gia đình nhà chồng Hà Tăng, điều đó minh chứng cho mối quan hệ khăng khít giữa họ. Đặc biệt nhất là lần Hiếu gây bất ngờ cho cô bằng cách thuê hẳn một chiếc trực thăng đến đón nàng đi chơi.
Chuyến du lịch “chỉ có đôi ta” của Hiếu Nguyễn và Nicole tại Ý dĩ nhiên là đạt tiêu chuẩn “rich kid” với khách sạn đắt giá, những bữa ăn tối đắt tiền trong ánh nến lung linh lãng mạn, cùng chụp ảnh cho nhau…
Nicole Teixeira thường xuyên gắn tag của Hiếu Nguyễn trong những bức hình Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Từ lâu, gia đình nhà chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự giàu có và đẳng cấp. Trong đó Hiếu Nguyễn, con của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên rất được chú ý với mác "em chồng Hà Tăng".
Nếu như chị gái Thảo Tiên thường xuyên khoe những hình ảnh đi du lịch khắp nơi, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu thì cậu em út Hiếu Nguyễn lại là người sống rất kín tiếng. Ít xuất hiện trước truyền thông nên những thông tin về chàng trai này không nhiều. Được biết thiếu gia 10X đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.
Nicole Teixeira sở hữu vẻ đẹp như thiên thần Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.