Elton John suýt chết vì nhiễm virus siêu lạ

26/04/2017 12:01 GMT+7

Sau khi được xác định nhiễm virus 'siêu hiếm và có thể gây tử vong', nam danh ca người Anh buộc phải hủy bỏ hàng loạt buổi biểu diễn trong 2 tháng tới để tập trung điều trị, hồi phục sức khỏe.

Theo CNN, đại diện nam ca sĩ cho biết ông được phát hiện có những triệu chứng bất thường trên chuyến bay trở về từ Nam Mỹ. Được biết, thời gian vừa qua, Elton John đã có chuyến lưu diễn ở châu lục này với điểm kết thúc là thành phố Santiago của Chi Lê.
Ngay sau khi về nước, Elton John được đưa vào bệnh viện và trải qua hai đêm dưới sự theo dõi, chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ. Theo đó, ông được chẩn đoán là nhiễm phải một loại virus siêu lạ và “có nguy cơ gây tử vong”.
Theo người đại diện, vì sức khỏe không đảm bảo, nam ca sĩ lừng danh phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình hoạt động từ đây cho đến hết tháng 5 bao gồm các đêm biểu diễn tại Las Vegas và California (Mỹ). Theo dự kiến, giọng ca Candle in the Wind sẽ trở lại sân khấu tại show diễn ở Twickenham (Anh) vào đầu tháng 6 tới.
Nam ca sĩ chia sẻ muốn giải nghệ để có thêm thời gian bên cạnh bạn đời
David Furnish và hai con Ảnh: Reuters
Sau khi tình trạng của nam ca sĩ được công bố, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ông. Nhiều người mong ông tập trung nghỉ ngơi để sớm hồi phục. “Tôi đau lòng khi đọc tin tức. Hãy dành cho mình một ít thời gian thư giãn, rời ra công việc và mau chóng khỏe lại Elton John. Chúng tôi cần ông”, một người hâm mộ bình luận.
Đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ, nam ca sĩ đã chia sẻ lời cảm ơn trên trang cá nhân. “Thức dậy vào sáng nay và đón nhận sự tử tế cùng những lời chúc tốt đẹp của mọi người. Lòng tôi tràn ngập sự biết ơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi sẽ nghỉ ngơi và trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Tôi mong được trở lại với chuyến lưu diễn vào tháng 6”, Elton John viết.
Elton John cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ Ảnh: Instagram NV
Elton John vừa bước qua tuổi 70 vào cuối tháng 3. Ông kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng một chương trình gala từ thiện tại Los Angeles (Mỹ) nhằm góp quỹ cho Tổ chức Elton John AIDS với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng. Trong lễ kỷ niệm nam ca sĩ đã bắt đầu tính tới chuyện giải nghệ và chia sẻ mong muốn có thêm thời gian bên cạnh gia đình, đặc biệt là hai cậu con trai yêu quý.
Sau 50 năm lao động nghệ thuật miệt mài, Sir Elton John tích lũy được số tài sản 280 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ông hé lộ rằng sẽ chỉ trích ra một phần nhỏ của cải mà ông có được làm của thừa kế cho hai con trai Zachary 6 tuổi, và Elijah 4 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.