Elton John hủy show vì lâm trọng bệnh

Thế Sang
Thế Sang
28/10/2019 10:02 GMT+7

Theo Variety, ca sĩ huyền thoại Elton John vì bệnh nặng nên đã hủy show diễn ở thành phố India napoli s, bang Indiana (Mỹ).

Ngày 26.10 (giờ địa phương), danh ca nước Anh bất ngờ thông báo đến người hâm mộ Mỹ buổi biểu diễn tối cùng ngày của ông bị hủy vì lý do không khỏe. Theo The Hollywood Reporter, danh ca 72 tuổi không tiết lộ cụ thể bị bệnh gì cũng như thể trạng của ông suy sụp tới mức nào.
Trong thông báo gửi đến những người hâm mộ lý giải việc hủy show, nam ca sĩ bộc bạch: "Với một trái tim trĩu nặng, tôi muốn nói với các bạn là người tôi tệ đến nỗi không thể biểu diễn tối nay. Tôi rất ghét việc bản thân để cho các bạn thất vọng, tôi nợ các bạn một đêm biểu diễn hăng say nhưng không may điều kiện không cho phép tôi làm điều đó. Ngày diễn sẽ được dời sang 26.3.2020. Tôi hứa sẽ hát hết mình để bù đắp lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ và thấu hiểu cho tôi".
Tour diễn Farewell Yellow Brick Road là sự tri ân của giọng ca đến từ xứ sở sương mù đối với người hâm mộ qua các thập niên đi diễn - Ảnh: Twitter

Tour diễn Farewell Yellow Brick Road là sự tri ân của giọng ca đến từ xứ sở sương mù đối với người hâm mộ qua các thập niên đi diễn

Ảnh: Twitter

Buổi diễn bị hủy của nam ca sĩ là một phần trong tour diễn mang tên Farewell Yellow Brick Road, kéo dài từ 2018 đến 2020, trải dài qua Mỹ, châu Âu và nhiều nơi khác. Trong chuyến lưu diễn dài hơi đó, nam nghệ sĩ từng giành giải Grammy sẽ hát những bài hát để đời của mình, trong đó có tuyệt phẩm góp phần làm nên tên tuổi của ông là Goodbye Yellow Brick Road.
Elton John kết hôn với người tình đồng tính David Furnish vào năm 2014, có 2 con nhờ phương pháp mang thai hộ. Tác giả tự truyện Me (ra mắt ngày 15.10) chia sẻ thời trẻ ông ăn chơi trác táng, đồng thời tiết lộ bệnh tình có biểu hiện xấu đi kể từ lần chữa trị ung thư tuyến tiền liệt cách nay hai năm.
Bên cạnh đó, Variety tiết lộ ngoài việc bệnh nặng, cái chết của mẹ David Furnish cũng là nguyên nhân khiến ông hủy show. Ngày 24.10, trong một buổi diễn ở thành phố Toronto (Canada), ông bất ngờ thông báo tin buồn đến người hâm mộ, sau đó hát bài Don't Let the Sun Go Down on Me để tưởng nhớ đến bà. Sau tour diễn Farewell Yellow Brick Road, ông sẽ dành thời gian cho gia đình và ở nhà tiếp tục sản xuất nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.