Elly Trần: Tôi không ngại chà sàn nhà kiếm tiền chân chính nuôi con

06/01/2017 10:57 GMT+7

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, Elly Trần mới rẽ hướng kinh doanh. Bà mẹ hai con khẳng định mọi thứ cô làm đều vì hai nhóc tì.

Việc kinh doanh của Elly Trần khá phù hợp với đam mê của cô, đó là cửa hàng thời trang cho trẻ em hợp tác cùng nhà thiết kế Anh Thư.
Chưa từng tự tin về style thời trang của mình nhưng sau khi làm mẹ, nữ diễn viên Bến nước mười ba cảm thấy đam mê và yêu thích lĩnh vực làm đẹp cho trẻ em, lấy con làm nguồn cảm hứng sáng tạo mỗi ngày. Ngoài ra, đây còn là một hướng đi để cô có thêm thu nhập nuôi con, khi cha của hai đứa trẻ vẫn còn là “ẩn số”.
Ngay khi vừa xuất hiện, Cadie Mộc Trà thu hút ống kính khi diện trang phục đôi giống mẹ và liên tục gọi mẹ là "chị Mami" (tên thân mật mà Cadie gọi Elly Trần)
Khi được hỏi về việc có nhận được sự hỗ trợ nào trong dự án này, Elly Trần bộc bạch: “Số tiền trong cửa hàng hoàn toàn là do tôi đi làm tích góp được. Bạn bè ai cũng biết tôi không xài đồ hiệu, vẫn ở nhà chung với ba mẹ, đồ đạc thích lắm mới mua, mà mua phải rất cân nhắc. Khi có con cái thì cái gì cũng tiết kiệm, đi sự kiện tôi toàn mượn nhà thiết kế hết, đây là lúc dùng đến số tiền tiết kiệm này”.
Rẽ hướng sang kinh doanh, bà mẹ hai con đối mặt với nhiều bỡ ngỡ, khó khăn. Cô nhận thức được làm nghệ sĩ chuyển sang làm kinh doanh có những cái khó riêng. “Nghệ sĩ đi kiếm cơm bằng kinh doanh rất khó. Khi làm nghệ sĩ, bạn quen với việc người ta chăm chút cho mình còn làm kinh doanh thì phải ra ngoài quan tâm và chăm sóc mọi người. Bình thường có những việc làm nghệ sĩ thì mình không làm, nhưng khi mình làm kinh doanh thì phải làm, đây là mồ hôi nước mắt nên mình phải làm. Lúc mới chuẩn bị shop không đủ nhân công thì tôi chà sàn nhà, chùi kệ cùng nhân viên, kiếm tiền chân chính nuôi con. Tiền người khác cho mình chưa chắc mình quý bằng tiền do chính mình làm ra. Nhất là cửa hàng này là để cho các con”, nữ diễn viên cho biết.
Gia đình diễn viên Lý Hải - Minh Hà, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hội ngộ tại sự kiện mừng Elly Trần

Mang con dự nhiều sự kiện thời gian gần đây, Elly Trần không tránh khỏi những chỉ trích lấy con ra kinh doanh sớm. Cô đối mặt với điều này khá nhẹ nhàng: “Tôi sử dụng đồng tiền tự thân vận động làm ra rồi lấy thành quả đó đầu tư cho con cái của mình thì điều đó có gì xấu?...”.
Trước tâm huyết của cô, nhiều nghệ sĩ thân thiết đã đến ủng hộ bà mẹ hai con này khởi nghiệp như gia đình diễn viên Lý Hải - Minh Hà, gia đình ca sĩ Thúy Hạnh - Minh Khang, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển, diễn viên Mai Thu Huyền, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách... Dù bận rộn nhiều sự kiện, diễn viên Khánh My cũng dành thời gian đến tham dự trong một chiếc đầm công chúa xinh xắn. Trong khi đó, vợ chồng diễn viên Thái Hòa tự lái ôtô đến chúc mừng Elly Trần và là những vị khách cuối cùng của buổi khai trương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.