Elly Trần: Tôi chọn làm hotgirl vì kiếm tiền

11/01/2020 12:45 GMT+7

Elly Trần đã có những chia sẻ bất ngờ về hình ảnh hotgirl cũng như lý do vì sao chưa bao giờ tham gia các event của các nghệ sĩ trong làng giải trí.

Thời gian vừa qua, Nam Thư và Elly Trần có mối quan hệ khá thân thiết, cả hai thường xuyên xuất hiện trên kênh YouTube và sự kiện của đối phương. Vừa qua, trong cuộc trò chuyện với Nam Thư, Elly Trần đã có những giây phút trải lòng về lý do vì sao không tham gia các sự kiện trong giới showbiz cũng như việc trở thành hotgirl đình đám một thời. 
Tâm sự với Nam Thư, Elly Trần cho biết: “Mình luôn luôn bị mọi người nghĩ rằng chỉ có xinh đẹp còn lại thì rất nhạt và trông chán đời. Mặc dù những người thân thiết đều nói rằng Elly không giống như những gì người ta nghĩ, chính Nam Thư cũng nói rằng Elly có những tư duy rất thấu đáo. Đôi khi mình cũng tự hỏi vì sao người ta lại nói vậy và nhiều người nói rằng đó là do Elly chọn như thế”.
Sau khi lắng nghe chia sẻ của Elly Trần, Nam Thư cũng tỏ ra đồng ý với quan điểm của số đông và cho biết trước đó Nam Thư cũng nghĩ nữ diễn viên Bóng ma học đường chỉ là “bình hoa di động”. Ngay lập tức, Elly Trần “phản bác”: “Vì công việc kiếm tiền thôi. Thời điểm đó không phải là mình chọn làm hotgirl mà do thu nhập chọn. Lúc đó mình mới có 23, 24 tuổi thì làm được gì khi vào nghề”.
Bên cạnh đó, Nam Thư cũng tiết lộ tính cách thật sự của Elly Trần: “Có thể mọi người thấy Elly Trần là một hotgirl, nổi tiếng với vòng 1 “khủng” và số đo các vòng chuẩn. Và người ta mặc định là phải bánh bèo nhưng thật ra Elly đàn ông giống như Thư. Nhưng mà mỗi người chọn một cách thể hiện khác nhau. Thư thích thể hiện cá tính ra bên ngoài còn Elly lại giữ nó ở bên trong”.
Elly Trần: Tôi chọn làm hotgirl vì kiếm tiền1

Elly Trần lần đầu nhận lời tham gia event của Nam Thư vì Elly cho rằng Nam Thư là người sống chân thành, không vụ lợi

Ảnh: FBNV

Hơn thế nữa, Elly Trần còn khẳng định trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên chưa bao giờ dự sự kiện của bất kỳ nghệ sĩ nào trong showbiz. Elly Trần thẳng thắn: “Trong 10 năm qua, Elly Trần chưa bao giờ đi sự kiện của bất kỳ nghệ sĩ nào hết. Mọi người cũng hay nói rằng tại sao mình làm trong giới mà không tương tác với anh chị em nghệ sĩ khác và điều đó thật sự ngu dại. Thật sự, Elly công nhận điều đó nhưng trong suy nghĩ của mình có những điều lập dị. Tức là Elly sống trong thế giới của bản thân và mình cảm thấy người nào thật sự là chân ái thì mình mới mở lòng. Còn nếu là quan hệ xã hội thì Elly không cần”.
Trước đó, Elly Trần từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái với nội dung tiêu cực: “Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này. Còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm!”. Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu và người thứ ba khiến khán giả nghi ngờ hôn nhân của nữ diễn viên Tiểu thư vào bếp đang gặp rục rặc. Tuy nhiên, Elly Trần đã lên tiếng rằng trang facebook cá nhân của cô bị hacker tấn công.
Elly Trần từng nổi tiếng với danh xưng hotgirl cùng hình tượng gợi cảm và nóng bỏng. Cô cũng từng tham gia diễn xuất trong một số phim của Việt Nam như Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp… và phim của Thái Lan That Sounds Good-Rao Song Sam Khon. Sau khi lập gia đình và sinh con, nữ người mẫu hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.