Elly Trần ngượng khi đóng cảnh được cầu hôn giữa sân bay

04/05/2017 22:44 GMT+7

Cảnh Elly Trần được Ngọc Thuận cầu hôn giữa sân bay trong Bến nước 13 đã thu hút sự hiếu kỳ của những người có mặt. Đây cũng là cảnh quay để lại nhiều kỷ niệm với Elly trong lần trở lại với phim ảnh.

Từng tuyên bố cân nhắc lại việc rút khỏi showbiz nhưng mới đây Elly Trần bất ngờ xuất hiện với vai Trúc Anh trong bộ phim Bến nước 13 của đạo diễn Lý Diệp Lynh. Bà mẹ hai con cho biết thời gian qua, cô luôn phải đấu tranh tư tưởng giữa việc dành thời gian cho hai con và công việc mang đến tài chính cho gia đình. Bên cạnh đó, khá nhiều kịch bản phim gửi đến khiến cô khó lòng từ chối.
Trong bộ phim Bến nước 13, Elly Trần vào vai Trúc Anh, một cô diễn viên hết thời. Trong đó, cảnh quay khiến cô nhớ nhất là khi được diễn viên Ngọc Thuận (vai chồng cũ) cầu hôn giữa sân bay. Nữ diễn viên cho biết khi quay cảnh này, nhiều khán giả hiếu kỳ vây quanh khiến cô khá ngượng, nhất là khi Ngọc Thuận còn quỳ dưới chân cô. 
Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cầu hôn của mình, Elly Trần lập tức từ chối chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn bảo vệ quan điểm không chia sẻ về chuyện tình cảm vì cho rằng bố mẹ, con cái là những người đồng hành cùng mình suốt cuộc đời còn người yêu hay vợ chồng là những khái niệm tạm thời, có thể thay đổi theo thời gian nên cô không muốn khán giả "nhọc lòng" vì những chuyện đời tư của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.