Elly Trần lần đầu khoe con gái xinh như búp bê

13/10/2014 17:24 GMT+7

(iHay) Elly Trần gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh con gái rất đáng yêu lên Facebook.

(iHay) Từ tối qua (12.10),  Elly Trần khiến nhiều người bất ngờ và tò mò khi liên tục đăng tải hình ảnh một bé gái rất đáng yêu lên Facebook cá nhân. Theo lời xác nhận của Elly Trần với iHay.vn, cô bé chính là con gái của cô với bạn trai ngoại quốc.

>> Elly Trần tung ảnh bán nude nóng bỏng 'phản pháo' tin đồn có thai


Lần đầu tiên Elly Trần khoe ảnh con gái xinh như búp bê  

Con gái đáng yêu của Elly Trần sinh tháng 7.2014. Bé có tên Cadie, tên tiếng Việt là Mộc Trà. Bà mẹ trẻ Elly Trần thường gọi con gái là "em bé vui tính" vì bé Cadie rất hay cười, hay là "bí ngô" vì khuôn mặt cô bé bầu bĩnh, tròn tròn như... quả bí ngô. 

Không chỉ "khoe" ảnh con gái trên Facebook của mình, Elly Trần còn lập riêng cho con một Facebook riêng. Đây là lần đầu tiên Elly Trần chia sẻ thông tin về con gái mình. Rất nhiều người thân, bạn bè của Elly Trần gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con.


"Cận cảnh" vẻ dễ thương của con gái Elly Trần

Những bức ảnh về con gái Cadie xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Elly Trần đăng tải ảnh nude trên Facebook. Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng tung ảnh nude là cách Elly Trần "phản pháo" tin đồn cô có thai. Tuy nhiên, chia sẻ với iHay.vn, Elly Trần khẳng định cô muốn những hình ảnh gợi cảm đó để thể hiện niềm vui và sự tự hào về cơ thể không hề thay đổi sau khi sinh con.

"Tôi luôn cập nhập liên tục mỗi ngày những hình ảnh của mình trong 9 tháng mang thai, kèm theo là mốc thời gian cụ thể. Vì đó là kỷ niệm của tôi và con gái, nên tôi muốn lưu lại tất cả mọi khoảnh khắc. Khi sinh xong, tôi vui và tự hào rằng cơ thể tôi không hề thay đổi. Với tôi, con cái hoàn toàn không phải là rào cản hay bế tắc mà là những cánh cửa vui vẻ mà tôi lựa chọn, tôi vui còn không hết chứ sao phải phản pháo chuyện mình có con".

Elly Trần cũng muốn gửi lời chia sẻ tới những người phụ nữ đang lấn cấn, lo sợ sinh con xong sẽ bị "hỏng" dáng: "Tôi thấy nhiều mẹ bầu hay tự ti về bản thân mình. Họ cho rằng có thai, sinh đẻ là hết. Con cái là sự nghiệp cả đời của mỗi người phụ nữ, và nếu đã là cả đời thì tại sao mình lại không đón nhận và xử lý nó theo cách làm mình thấy hạnh phúc nhất? Tuy nhiên, tôi nghĩ chị em đừng từ bỏ tất cả mọi sở thích cá nhân cũng như nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Điều đó hoàn toàn chính đáng, vì cơ bản phụ nữ đã phải đối diện với nhiều thiệt thòi hơn phái mạnh rồi".

Linh San

>> Siêu mẫu Jenny Nguyễn khéo khoe 'ngực khủng' không thua Elly Trần
>> Elly Trần khoe ảnh 'trễ nải' không nội y trong kỳ nghỉ lễ
>> Elly Trần tiếp tục gây sóng gió với ‘ngực khủng’ bất thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.