Elly Trần đăng ảnh bán khỏa thân táo bạo

04/01/2020 08:23 GMT+7

Hình ảnh bán khỏa thân Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân nhận được lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần gây chú ý khi đăng loạt hình ảnh gợi cảm. Những bức ảnh được chia sẻ tập trung khai thác hình thể nóng bỏng của diễn viên Bóng ma học đường với vòng một đầy đặn cùng vòng eo thon gọn vốn đã trở thành thương hiệu của cô. Đặc biệt, trong một vài khoảnh khắc, người đẹp bán khỏa thân, quay lưng lại ống kính khoe khung xương đẹp khiến công chúng không khỏi trầm trồ.
Bộ ảnh của diễn viên sinh năm 1987 lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Elly Trần bởi vóc dáng thon gọn sau khi đã trải qua hai lần sinh con. Dù đây là ảnh bán khỏa thân nhưng đa phần cư dân mạng đều nhận xét không quá phản cảm mà mang tính nghệ thuật. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi đường cong vạn người mê". “Khung xương là cái không thay đổi được nên chị được di truyền quá tốt", tài khoản khác nhận xét. “Xinh và quyến rũ quá chị", một cư dân mạng trầm trồ.

Cô khiến công chúng trầm trồ bởi hình thể thon gọn dù trải qua hai lần sinh con

Ảnh: TL

Elly Trần được biết đến là một trong những hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Trước đây cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố số đo vòng hai chỉ 54cm, nhỏ hơn cả Ngọc Trinh. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm vốn đã thành thế mạnh của mình. Cô quan niệm: “Không có ai quy định rằng phụ nữ đã làm mẹ thì bắt buộc phải từ bỏ sự gợi cảm. Trong suy nghĩ của tôi, phụ nữ luôn mặc nhiên được coi là phái đẹp từ khi con người xuất hiện trên trái đất. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, giai cấp hay thân phận nào, phụ nữ cũng có quyền làm đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình".
Trước đó, Elly Trần vướng không ít chỉ trích từ danh xưng “hot girl ngực khủng". Trong một bài phỏng vấn, cô bày tỏ: “Elly rất không thích khi mọi người luôn nghĩ những người đẹp, những người có số đo 3 vòng chuẩn là những người không có não. Thực tế chúng ta thấy rất nhiều cô xinh đẹp mà vẫn thành đạt đó chứ! Có lẽ mọi người cần nhiều thời gian hơn, nhiều "nhân chứng sống" hơn để sớm nhận ra điều đó. Bản thân Elly rất muốn nỗ lực để trở thành một trong những nhân chứng sống đó để chứng minh cho mọi người thấy những cô gái xinh đẹp, có số đo 3 vòng chuẩn vẫn là những cô gái có não”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.