Elly Trần cùng con gái Cadie Mộc Trà diện áo dài đôi du xuân

24/01/2017 09:00 GMT+7

Trong bộ ảnh du xuân, Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà cùng nhau diện áo dài đôi xuống phố. Vẻ quyến rũ của mẹ, sự đáng yêu của con đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những hình ảnh này được thực hiện trong một chuyến dạo mát của hai mẹ con nhân dịp tết cổ truyền sắp đến. Trong bộ ảnh, Elly Trần và bé Cadie Mộc Trà diện áo dài đôi tông đỏ mận của nhà thiết kế Minh Châu. Sắc đỏ mang đến vẻ hồng hào, tràn đầy sức sống cho cả hai mẹ con.
Nếu bộ cánh của Elly Trần được may ôm sát, thể hiện đường cong mềm mại thì bộ áo dài của bé Cadie có kiểu dáng xinh xắn, được điểm xuyến bằng nhiều họa tiết thêu thủ công, kết hợp cùng hoa văn in bắt mắt. "Thiên thần nhỏ" Cadie Mộc Trà từng gây sốt trên mạng vì vẻ bụ bẫm, đáng yêu, nay trông như một phiên bản nhí của mẹ Elly Trần.
Hai mẹ con thoải mái dạo phố và tạo dáng trước ống kính. Đặc biệt, bé Cadie vô cùng thích thú khi được mẹ bồng bế. Cô bé vỗ tay không ngớt và nở nụ cười giòn tan.
Elly Trần cho biết cô vẫn cố gắng giữ gìn những giá trị đẹp về ngày tết. Tết đến, người đẹp tự tay chuẩn bị đầy đủ bánh mứt, trái cây và hoa xuân trong nhà để con gái có thể cảm nhận được phong vị ngày tết truyền thống. Trong năm qua, Elly Trần cũng chỉ tham gia một số hoạt động nghệ thuật một cách chọn lọc để có thời gian chăm sóc con gái Cadie Mộc Trà vào tuổi đến trường cũng như nhóc tì Alfie Túc Mạch ngày càng khôn lớn.
Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà rạng rỡ trong áo dài tông đỏ mận
Hai mẹ con thoải mái tạo dáng trước ống kính
Bé Cadie Mộc Trà rất thích khi được mẹ bế
Elly Trần khoe đường cong quyến rũ trong tà áo dài
Vẻ đáng yêu của nhóc tì Cadie Mộc Trà 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.