Ed Sheeran là 'ông hoàng' Facebook năm 2015

11/12/2015 09:52 GMT+7

Đại diện Facebook vừa tiết lộ danh sách những ngôi sao được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội này năm 2015 và đứng đầu là Ed Sheeran - chủ nhân bản hit Thinking Out Loud , theo Eonline.

Đại diện Facebook vừa tiết lộ danh sách những ngôi sao được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội này năm 2015 và đứng đầu là Ed Sheeran - chủ nhân bản hit Thinking Out Loud, theo Eonline.

Ed Sheeran là 'ông hoàng' Facebook năm 2015 - Ảnh: ReutersEd Sheeran là 'ông hoàng' Facebook năm 2015 - Ảnh: Reuters
Trong tổng số 1,5 tỉ người truy cập trang Facebook trong năm 2015, giọng ca Photograph đã vượt mặt những ngôi sao nổi tiếng thế giới khác như Taylor Swift, Kanye West, The Weeknd, Shakira để trở thành nghệ sĩ giải trí được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất.
Mới đây, trên trang dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify, Ed Sheeran cũng được bình chọn là nghệ sĩ dưới 25 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong năm.
Ed Sheeran là “ông hoàng” Facebook năm 2015 Taylor Swift đứng vị trí thứ hai - Ảnh: Reuters
Đứng thứ hai trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng trên Facebook là Taylor Swift. Năm 2015 là một năm thành công của nữ ca sĩ 25 tuổi khi các ca khúc của cô liên tục “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trên thế giới.
Tour lưu diễn vòng quanh thế giới 1989 của Taylor đã thực hiện được 85 buổi tại các quốc gia thuộc Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu và sắp tới sẽ là Australia. Giọng ca Blank space được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 8 trong danh sách Những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất thế giới và vị trí thứ 64 ở hạng mục Những phụ nữ quyền lực nhất hành tinh năm 2015.
Ed Sheeran là “ông hoàng” Facebook năm 2015 3Đứng thứ ba là Kanye West - Ảnh: Reuters
Kanye West đứng thứ ba trong danh sách những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trên Facebook. Ngôi sao nhạc rap có mặt ở khắp mọi nơi và từng tuyên bố tham vọng của mình trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Trong lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards (Giải Video âm nhạc của MTV) vừa qua, Kayne West nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời nhằm tôn vinh những nghệ sĩ tạo được sức ảnh hưởng đến với âm nhạc truyền hình trong suốt một năm qua.
Cụ thể, danh sách top 10 nghệ sĩ được bàn tán nhiều nhất trên Facebook năm 2015 là:
1. Ed Sheeran
2. Taylor Swift
3. Kanye West
4. Nicky Jam
5. Wiz Khalifa
6. Drake
7. Pitbull
8. Caitlyn Jenner
9. The Weeknd
10. Shakira
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.