Ế show vì dịch Covid-19, Thúy Nga mặc áo bà ba đòi đi bán trái cây

19/03/2020 22:58 GMT+7

Danh hài Thúy Nga khiến fan thích thú khi diện áo bà ba, thông báo sắp chuyển nghề bán trái cây trang trải cuộc sống giữa đại dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh diện áo bà ba. Nữ diễn viên hài gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng trang phục giản dị. Xuất hiện trong bức ảnh của danh hài còn có hàng trái cây đủ loại với màu sắc bắt mắt.

Thúy Nga khoe ảnh diện áo bà ba, thông báo chuyển nghề bán trái cây giữa mùa dịch Covid-19

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về bức ảnh, Thúy Nga hài hước ghi chú: “Nhờ cô Vy (dịch Covid-19) giờ nghệ sĩ ai cũng thêm nghề mới… tui thì chắc kinh doanh thêm trái cây nha, vì cũng là vốn tự có”. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bài viết của Thúy Nga đã nhận về sự quan tâm đông đảo của công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ.
Đa số ý kiến dành lời khen ngợi nhan sắc của cô, cho rằng Thúy Nga vẫn giữ thần thái trẻ trung dù đã bước sang tuổi 43. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng tạo thiện cảm với sự dí dỏm thường thấy. Một người dùng bình luận: “Á hậu bán trái cây, đắt ghê”. Một người dùng trêu: “Em gái gì đó ơi, bán cho mình 1 trái sầu riêng nha”. Bên cạnh những lời khen ngợi, hàng loạt khán giả cũng nhắn nhủ Thúy Nga giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.