Ê-kíp phim do Kim Nam Joo đóng vai chính chuẩn bị đến Đà Nẵng

12/03/2018 08:35 GMT+7

Đoàn làm phim Misty của Hàn Quốc dự kiến sẽ có chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng vào cuối tháng 3 này.

Trang Osen cho biết đội ngũ nhân viên, đạo diễn, biên kịch... và dàn diễn viên Misty sẽ có mặt ở Đà Nẵng từ ngày 26 đến 29.3 để du lịch nghỉ dưỡng. Đại diện đoàn làm phim cũng xác nhận thông tin trên và chia sẻ rằng đây là phần thưởng cho toàn bộ ê-kíp sau thành công của tác phẩm. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu dàn diễn viên chính gồm Kim Nam Joo, Ji Jin Hee, Go Joon, Jin Ki Joo… có sắp xếp được thời gian cùng đến Việt Nam hay không.
Misty là bộ phim truyền hình đang gây chú ý tại Hàn Quốc. Sản phẩm tinh thần của đạo diễn Mo Wan Il nhận được nhiều sự quan tâm nhờ kịch bản mới lạ, xoay quanh một vụ án mạng bí ẩn xen kẽ chi tiết về những mối quan hệ vụng trộm, tình cảm vợ chồng, sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc… Dù được phát sóng trên kênh truyền hình cáp JTBC, phim vẫn thu hút một lượng khán giả không nhỏ.
Bộ phim tâm lý này cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Kim Nam Joo sau 6 năm im hơi lặng tiếng. Đồng thời, cô cũng để lại ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm và đầy tham vọng trong phim. Bà mẹ hai con còn làm người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua các cảnh quay táo bạo.
Đoàm làm phim Return nhiều khả năng cũng sẽ đến Đà Nẵng du lịch nghỉ dưỡng 5 ngày trong tháng 3 này
Hiện tin tức đoàn làm phim Misty đến Đà Nẵng khiến người hâm mộ Việt Nam rất vui mừng. Trước đây, thành phố biển miền Trung cũng từng là điểm đến của nhiều ê-kíp phim truyền hình Hàn Quốc như Yong Pal (Thiên tài lang băm), Woman of Dignity (Quý cô ưu tú), Drinking solo (đáng tiếc là chuyến đi bị hủy vào phút chót vì không thể sắp xếp được lịch trình)… Theo Sports Chosun, đoàn làm phim Return rất có thể cũng sẽ đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng từ ngày 25.3 để mừng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.