Ê-kíp phim có Song Joong Ki đóng chính phủ nhận bỏ dở dự án

11/05/2020 19:55 GMT+7

Trước tin đồn cắt giảm nhân sự và bỏ dở dự án vì tình hình dịch Covid-19 , ê-kíp phim Bogota đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Trưa 11.5 (giờ địa phương), Star News bất ngờ cho hay dự án Bogota đã bị cắt giảm nhân sự xuống mức tối thiểu. Nguyên nhân là bởi bộ phim nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục quay ở Colombia vì không thể ước tính được lúc nào Covid-19 mới hết hoàn toàn. Tác phẩm tính khởi quay lại vào tháng 6 nhưng vẫn chưa chắc chắn. Điều này dẫn đến hệ quả, phim khó đóng máy trong năm nay.
Tại Hàn Quốc, đoàn làm phim cũng không thể làm việc hay quay bù trong tháng 4 như dự định cũng vì virus Corona chủng mới. Thậm chí, một số trang tin còn tiết lộ Bogota đã giải tán phần lớn nhân viên vì chẳng biết lúc nào mới có thể đi quay phim.
Trước tin đồn trên, đội ngũ sản xuất Bogota đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Phía đoàn làm phim khẳng định: “Chúng tôi đang lên kế hoạch quay lại vào mùa hè này”. Ê-kíp giải thích thêm: “Mặc dù việc quay phim đã bị trì hoãn, nhưng tình hình đang bắt đầu tiến triển khả quan tại Hàn Quốc và ở một số nước. Vì vậy, chúng tôi đang có kế hoạch tiếp tục quay phim vào mùa hè này. Dự án không hề bị bỏ dở”.
Bogota thuộc thể loại kinh dị tội phạm và được đánh giá là một trong những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2020. Tác phẩm có kinh phí lên đến 15 tỉ won (tương đương 287 tỉ đồng), kể về câu chuyện của những thanh niên rời khỏi Hàn Quốc đến Colombia vào những năm 1990. Phim do Kim Sung Jae làm đạo diễn và còn có sự tham gia của dàn diễn viên Song Joong Ki, Lee Hee Jun, Kwon Hae Kyo, Juana del Rio…
Theo kế hoạch, Bogota có đến 90% cảnh quay ở nước ngoài. Việc quay phim đã bắt đầu vào tháng 1.2020 ở Colombia, nhưng tạm hoãn do dịch Covid-19. Tháng 3 năm nay, diễn viên và toàn bộ thành viên đã trở về Hàn Quốc. Trước mắt, phim khó mà ra rạp vào cuối năm 2020 như dự trù của đoàn làm phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.