Ê kíp 'Những kẻ lắm lời' trở lại với phiên bản 'Những kẻ ít lời'

03/12/2015 07:46 GMT+7

Sau khi talkshow Những kẻ lắm lời bị yêu cầu tạm ngừng phát sóng trên internet, tối 2.12, ê kíp thực hiện bất ngờ cho ra mắt phiên bản mới mang tên Những kẻ ít lời .

Sau khi talkshow Những kẻ lắm lời bị yêu cầu tạm ngừng phát sóng trên internet, tối 2.12, ê kíp thực hiện bất ngờ cho ra mắt phiên bản mới mang tên Những kẻ ít lời.

MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc trở lại với talkshow 'Những kẻ ít lời' - Ảnh: Chụp màn hìnhMC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc trở lại với talkshow 'Những kẻ ít lời' - Ảnh: Chụp màn hình
Lý giải về việc thực hiện show mới, MC Thùy Minh cho biết: "Show (Những kẻ lắm lời - PV) đã giải trình xong. Nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, bọn mình quyết định... đổi luôn show! Chào mừng đến với show mới: Những kẻ ít lời".
Talkshow Những kẻ ít lời vẫn gồm bộ 3: MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Trong đoạn trailer giới thiệu về talkshow mới này, ê kíp cho biết nhân danh 43.000 subscribe (đăng ký) trên YouTube Những kẻ lắm lời, họ quyết định thực hiện hình thức mới là sitcom trong đó từ sitcom được diễn giải một cách hài hước rằng "sit" là ngồi xuống, "com" là comment (bình luận).
"Ba người sẽ ngồi xuống và nói chuyện cùng các bạn. Nếu các bạn không tin đây là sự thật có thể coi là hư cấu", ê kíp chia sẻ.
Những kẻ ít lời sẽ gồm các chuyên mục: Haghtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua và Gương mặt không quen. Đặc biệt, trong phần giới thiệu số đầu tiên, ê kíp đã hé lộ một số chủ đề mang ra tranh luận, trong đó có chiếc váy sexy của Ngọc Trinh gây ồn ào mấy ngày qua.
Ngoài ra, bộ 3 còn nhắc đến loài hoa mà nhiều người thích - đó là hoa hậu và nữ ca sĩ Mai Hồng Ngọc (tên thật của Đông Nhi). Điều này khiến người xem có thể liên tưởng đến hai nhân vật từng thẳng thắn chỉ trích talkshow này là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đông Nhi.  
 
Tác giả format vẫn là MC Thùy Minh - Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, talkshow Những kẻ lắm lời (tên tiếng Anh: Bitches in town) phát hành trên YouTube, gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận khi bàn về các nhân vật trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Trang Pháp... bằng những lời lẽ được cho là có phần thô tục, phản cảm.
Nhiều nghệ sĩ đã bức xúc lên tiếng, trong đó "mở màn" là Hoa hậu Đặng Thu Thảo với lời kêu gọi chương trình nên dừng lại, kế đó là tâm thư của ca sĩ Đông Nhi và những chia sẻ đầy bức xúc của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trang Pháp, Yumi Dương...
Trước phản ứng của nghệ sĩ và dư luận, hôm 25.11, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã gửi công văn tới nhà sản xuất Những kẻ lắm lời là Công ty TNHH Monday Morning.
Công văn ghi rõ, rất nhiều nội dung trong các chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận.
Bởi vậy, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Moday Morning tạm dừng đưa các chương trình này lên mạng internet. Đồng thời, phía công ty phải rà soát và gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm đang phát trên mạng internet (kênh YouTube). Cục cũng yêu cầu công ty phải có báo cáo giải trình gửi về cơ quan quản lý trước ngày 28.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.